ข่าว

"ธนาธร"ลั่น วันนี้เป็นการเปิดประตูบานแรก ก้าวไปด้วยกันเพื่อที่บรรลุจุดหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนาธร"​ เดินทางมายังสนามหลวงให้กำลังใจม็อบ​ ลั่น วันนี้เป็นการเปิดประตูบานแรก ก้าวไปด้วยกันเพื่อที่บรรลุจุดหมาย

เวลาประมาณ 19.40 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาถึงสนามหลวงซึ่งเป็นสถานที่ชุมนุม และพาเดินสำรวจชีวิตที่กลับคืนมาใหม่ของสนามราษฎร์ ซึ่งอ้างว่าเป็นชัยชนะแรกของวันนี้ คือการทวงคืนสนามหลวงกลับมาเป็นของประชาชน โดยตลอดเส้นทางที่นายธนาธร เดินไปได้รับการส่งเสียงต้อนรับจากผู้ชุมนุมและนายธนาธร ได้ทักทายผู้ชุมนุม 
ทั้งนี้มี น.ส. พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าอีกคน  ได้เดินติดตามนายธนาธร ตลอด และคอยบรรยายให้นายธนาธร ฟังถึงสภาพและบรรยากาศบริเวณสนามหลวงในวันนี้ตั้งแต่มีการชุมนุม

 

ทั้งนี้ธนาธร​  กล่าวว่า​ มาสังเกตุ​การณ์​การชุมนุม​​  หนทางการชุมนุมยังต้องใช้เวลาอีกยาวนาน​เพื่อที่จะบรรลุ​ถึง​จุด​นั้น​ วันนี้​เป็นการเปิดประตูบานเเรก  วันนี้​เป็นก้าวเเรกเดินไปด้วยกัน เสียงของเราส่งไปถึงให้ผู้มีอำนาจได้ยินว่าเห็​นหัวกูบ้าง​  ว่าเราจะไม่ยอมอยู่ในสังคมที่เหลื่อมล้ำ​  เราจะไม่ยอมถูกขูดรีด​ เราจะไม่ยอมให้ถูกอ้างการขูดรีดเป็นบุญ​คุณ​อีก​ต่อ​ไป​  ขอบคุณพ่อแม่พี่น้อง​ วันนี้อยู่ที่นี่​ อยู่ร่วมกันก้าวต่อไป​ ให้กำลังใจนักศึกษา​ที่เขากล้า​หา​ญ​ ออกมานำการต่อสู้ครั้งนี้ด้วยกัน​ ขอบคุณทุกคนเดินก้าวไปด้วยกัน​ ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่​กัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ