ข่าว

"สมชาย"เปิดข้อมูลสุดลับ ปฏิบัติการขนคนร่วมม็อบ 19 กันยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมชาย แสวงการ ส.ว. โพสต์เปิดข้อมูลสุดลับ จากรายงานหน่วยข่าวกรอง เผยองค์กรมีปฏิบัติการขนคนร่วมม็อบ 19 กันยา มีทั้งแผนจริง แผนลวง และเป้าหมายสูงสุด

วันที่ 16 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกของหน่วยงานความมั่นคง โดยมีข้อความระบุว่า

ฝากเป็นข้อมูลเพื่อพิจารณาด้วยความหวังดีต่อผู้ที่เตรียมจะเข้าร่วมการชุมนุมด้วยใจบริสุทธิ์และรักประชาธิปไตยในวันที่19-20 กันยายน เพื่อได้รับทราบข้อมูลเพื่อคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจใดๆดังนี้

(1) รายงานลับที่ประมวลจากหลายหน่วยข่าวกรองถึงการเตรียมการเข้าร่วมของมวลชนกลุ่มต่างๆดังนี้

1.การจัดหาของ ส.ส.พรรคก....และพรรคพ.....ประมาณ 5,000 คน โดยส.ส.ที่เข้าร่วมโครงการนี้จากพรรคก...60 คน หาผู้ชุมนุมมาคนละ 50 คน รวม 3,000คน  และเครือข่ายส.ส.พรรคพ....…ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ประมาณ 2,000คน

 

 2.คนงานในเครือข่ายสหพันธ์แรงงานเกี่ยวกับรถยนต์......และสหพันธ์แรงงานอุตสาหกรรมด้านสิ่งทอ………จะเข้ามาร่วมได้ในตอนเย็นวันที่ 19 ก.ย. ประมาณ 1,000 คน (มีค่าใช้จ่ายเป็นเบี้ยเลี้ยงและรถรับส่ง)

 

3.การจัดหาผู้ชุมนุมของเครือข่ายพันธมิตรของพรรคก...... และคณะก.......(นายธ......) ประกอบด้วย สมัชชาคนจน กลุ่มหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กลุ่มหาเสียงเลือกตั้งสมุทรปราการ

 

4.กลุ่มนิสิตนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาที่มีหอพักของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยมหิดล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ฯลฯ ประมาณ 1,000 คน

 

 5.กลุ่มนักเรียนประมาณ 500 คน ผ่านการชักชวนของนิสิตนักศึกษารุ่นพี่โดยวิธีเคาะประตูโรงเรียนและแจกคำชักชวนพร้อมเบอร์โทรศัพท์ผู้ติดต่อทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบันมีการตอบรับเท่าที่มีรายงานให้ทราบตอนต้นประมาณ 500 คน แต่ทางคณะก....คาดว่าจะมีจำนวนมากขึ้นตามลำดับไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

 

 6.กลุ่มนักเรียนเลว นำโดย น.ส.เบญจมาภรณ์ … เป็นแกนนำประมาณ 1,000 คน

 

 7.เครือข่ายคนเสื้อแดงรอบกรุงเทพมหานคร นายส.... กลุ่มแดงล้มเจ้า เป็นแกนนำ ประมาณ 500 คน

 

 8.ผู้ผ่านการอบรมของพรรคก้าวไกล 4 รุ่น ประมาณ 500 คน

 

 9.เครือข่ายนักศึกษามุสลิม 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประมาณ 200 คน (นาย ว……เป็นผู้สนับสนุน)

10.ประชาชนที่ชื่นชอบพรรคก......และพรรคพ…………ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เข้าร่วมประมาณ 10,000 คน

 

(2) กำหนดการชุมนุมจะปักหลักพักค้างคืนในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือสนามหลวง หากมหาวิทยาลัยไม่ให้เข้าจัดงาน จะหาทางกดดันบุกเข้าไปในมหาวิทยาลัยและจะปิดประตูมหาวิทยาลัยตั้งแต่ 21.00 น.

แต่จะมีผู้ปฏิบัติงานประมาณ 1,000 คน ที่ผ่านการคัดเลือกว่าเป็นกลุ่มเหนียวแน่นให้กลับบ้านนอนได้ เพื่อเตรียมย้อนกลับมาปิดถนนราชดำเนินกลางตั้งแต่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในเช้าวันรุ่งขึ้น

 

 (3) วันที่ 20 กันยายน มวลชนจะปิดถนนราชดำเนินเพื่อจัดแสดงโปสเตอร์ต่างๆที่เคยใช้มาแล้ว รวมถึงภาพที่เขียนขึ้นมาใหม่ ตามแนวเสาไฟฟ้าบนถนนราชดำเนินกลางมาถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยจะมีภาพนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ และนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ติดตามจุดต่างๆไว้ให้มวลชนทำความเคารพ

 

 (4) ถ้ามวลชนรวมได้ 200,000 คนจะเคลื่อนขบวนบนถนนราชดำเนิน

ไปทำเนียบรัฐบาล (เป้าหมายลวง?)

และกองบัญชาการกองทัพบก (เป้าหมายลวง???)

 

เพื่อโจมตีผู้บัญชาการทหารบก พร้อมประกาศเจตนารมย์ห้ามทำการรัฐประหาร โดยจะมีการเชิญตัวแทนทูตต่างประเทศบางประเทศเป็นสักขีพยานและถ่ายทอดสดทาง facebooklive และเพจในเครือข่าย (เป้าหมายลวง?)

 

 

และจากนั้นจะนำมวลชนเคลื่อนไปลานพระบรมรูปทรงม้า(เป้าหมายจริง)

เพื่อกระทำการ

1.................................???????????????

2.................................???????????????

3.……………………………….???????????????

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ