ข่าว

"ธรรมาภิบาล" จับมือกมธ.กฎหมายฯ ลุยตรวจสอบทุจริต มั่นใจปชช.จะได้ประโยชน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิระ เจนจาคะ ปธ.กมธ.กฎหมาย ฯ จับมือ กลุ่มธรรมาภิบาล ลุยตรวจสอบทุจริต และเป็นที่พึ่งด้านกฎหมายของประชาชน มั่นใจปชช.จะได้ประโยชน์

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ตนได้รับหนังสือจากนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ประธานกลุ่มธรรมาภิบาล เครือข่ายภาคประชาชนต้านทุจริตและคอร์รัปชั่น เพื่อร่วมดำเนินงานกับคณะกรรมาธิการกฎหมาย โดยทางเครือข่ายคาดหวังว่าจะสามารถเป็นที่พึ่งแก่ประชาชนทั่วไปที่เดือดร้อนอย่างแท้จริง กรณีที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมทางด้านกฎหมาย การเข้าไม่ถึงกระบวนการยุติธรรมตามที่สิทธิควรจะได้รับและถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน

 

 

"ธรรมาภิบาล" จับมือกมธ.กฎหมายฯ ลุยตรวจสอบทุจริต มั่นใจปชช.จะได้ประโยชน์

นายสิระ กล่าวต่อว่า ทางเครือข่ายจึงเล็งเห็นว่าการร่วมงานกับ กมธ.กฎหมายฯ จะได้ช่วยประชาชน เนื่องจากทางเครือข่ายได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมจากประชาชนจำนวนมาก เมื่อได้มาร่วมมือทำงานกัน คนที่ได้ประโยชน์ก็คือประชาชน ซึ่งขั้นตอนการทำงานร่วมกัน กลุ่มธรรมาภิบาล ดำเนินกิจกรรมรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ซึ่งทำมาอย่างต่อเนื่อง และจะนำมาประสาน กมธ.กฎหมายฯ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และให้ความเป็นธรรมแก่ประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ