ข่าว

"ถวิล"ซัดแรง นายทุนชั่ว นักการเมืองเลว ผลักเด็กเป็นเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถวิล เปลี่ยนศรี อดีตเลขาสมช.ซัดแรง มีกลุ่มบุคคล นายทุนชั่ว นักการเมืองเลว พวกคลั่งปฎิวัติ ผลักเด็กเป็นเหยื่อ จากการชุมนุม เดินเกมแรงจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ ห่วงใยลูกหลาน

วันที่ 12 ส.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายถวิล เปลี่ยนศรี สมาชิกวุฒิสภา และอดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความห่วงใย จากสถานการณ์ ชุมนุมในปัจจุบัน ส่อเค้าทวีความรุนแรง เมื่อการชุมนุมมีการวิพากษ์วิจารณ์สถาบันพระมหากษัตริย์อย่างรุนแรง พร้อมชี้กลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลัง ได้ประโยชน์จากการดำเนินการนี้ โดยมีข้อความว่า 

คนรุ่นใหม่ -3

บทบาทของคนรุ่นไหนๆ นั้น เป็นเรื่องที่ต้องมี เพราะบ้านนี้เมืองนี้เป็นของพวกเราทุกคน. ยิ่งคนรุ่นใหม่ด้วยแล้วยิ่งต้องมี ถ้าไม่มีก็ต้องกระตุ้นให้มีขึ้นให้ได้. เพราะพวกเขาต้องรับผิดชอบบ้านเมืองต่อไป การที่คนรุ่นใหม่ตื่นตัวออกมาแสดงความคิดเห็น และเรียกร้องในเรื่องต่างๆ จึงเป็นเรื่องที่ดี และความเชื่อมั่นตัวเองของคนรุ่นใหม่นั้น ก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน. แต่ขอให้ใช้เหตุผล ไตร่ตรองให้ดี อย่าใช้อารมณ์ และอย่าให้ถึงกับดื้อรั้น ดึงดัน ไม่ฟังเสียงคนอื่นๆเลย มันจะตกหลุมพราง กับดัก เป็นเหยื่อให้กับคนอื่นๆได้ ง่าย. บทเรียนอย่างนี้มีตลอดมา ในประวัติศาสตร์การเมืองไทย. คนรุ่นเก่าแบบผมไม่ออกมาพูด มาเตือน ก็ไม่รู้จะเกิดมาบนแผ่นดินนี้ ทำไม ครับ

 

เวลานี้. ผมมองดูการเคลื่อนไหวทางการเมืองของเด็กๆ ลูกหลานเราแล้ว. บอกได้คำเดียวว่า. “ เป็นห่วง และไม่สบายใจอย่างยิ่ง “ เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดซ้ำย้อนไปมาในอดีต. ผุดขึ้นมาเป็นฉากๆในสมองของผม. ทั้งที่เคยพบมาเอง ตอนเป็นเด็กเหมือนพวกเขา. และในตอนมาทำงานดูแลด้านความมั่นคงแล้ว ..... บอกตรงๆไม่ได้รู้สึกเหมือนเหตุการณ์ 14 ตุลาคม 2516 เลย. แต่นึกถึงเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519!ขึ้นมามากกว่า. มองด้วยใจหวั่นเกรงว่า โศกนาฏกรรมเช่นนั้น จะย้อนมาอีกครั้ง โดยมีลูกหลานเราวันนี้เป็นเหยื่อ อยากจะบอกลูกหลานไทย ให้พึงตระหนักเถิดว่า. ศัตรูที่แท้จริงของประเทศนี้ บ้านเมืองนี้ และของท่าน. คือนายทุนชั่ว นักการเมืองเลว และพวกคลั่งปฏิวัติ ที่กำลังหมดทางไปนั้นต่างหาก ไม่ใช่สิ่งที่พวกคุณกำลังต่อต้านหรอกครับ. ช่วยกันกำจัดคนเหล่านี้ออกไปจากหน้าการเมืองไทย. เรื่องอื่นๆ พวกเราคนไทย ทุกคน ทุกรุ่น ช่วยกันแก้ไขให้ดีได้ แน่นอน

 

พร้อมกันนั้น ก็เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างลูกหลาน . ดูแลพวกเขา อย่างเข้าใจ และมีเมตตา อย่างถึงที่สุด ครับ !!!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ