ข่าว

"บิ๊กป้อม" ปลื้ม"พปชร."จัดงานวันเกิดครบ 75 ปีสุดชื่นมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ปลื้ม "พปชร." จัดงานวันเกิด ครบ 75 ปี ขอทุกคนรักสามัคคี อย่าทะเลาะกัน "สุริยะ" แซว 25ปีครบ100 "อนุชา" นำอวยพร ขอบคุณที่เสียสละดูแล "ส.ส." พาพรรคเป็นที่หวังปชช. ทำประเทศสงบ มีอุดมการณ์ปชต. อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขเท่านั้น

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563 บรรยากาศที่พรรคพลังประชารัฐ มีการจัดงานคล้ายวันเกิดให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อายุครบ 75 ปี

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าว ขอบคุณทุกคนตอนนี้ตนเองแก่มากแล้ว แต่คนแก่กว่าตนมีไม่กี่คน ตนอยากเห็นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เหมือนกับผลการเลือกตั้ง เขต 5 สมุทรปราการ ที่รวมพลังกันจนพรรคชนะ ขอให้ทุกคนมีความรักสามัคคีทำให้พรรคเข้มแข็ง เช่น การเลือกตั้งซ่อม 5 ครั้งที่ผ่าน ซึ่งชนะทั้ง 5 ครั้ง

จากนั้นนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค และรมต.ประจำสำนักนายกฯ เป็นตัวแทนของส.ส.อวยพรพล.อ.ประวิตรว่า ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในการร่วมอวยพร ในวันนี้ซึ่งต้องขอขอบคุณหัวหน้าพรรคที่เสียสละทั้งแรงกายแรงใจในการทำงานและดูแล ส.ส. ในฐานะลูกหลานจากนี้สมาชิกพรรคทุกคนจะขอร่วมอุดมการณ์กับหัวหน้าพรรค ด้วยความรักสามัคคี

"ยืนยันพรรคพลังประชารัฐจะเป็นสถาบันทางการเมืองที่เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชน จะนำพาประเทศสู่ความสงบสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเท่านั้น" นายอนุชา กล่าว

จากนั้นส.ส.ของพรรค มอบดอกกุหลาบ และพวงมาลัยอวยพรพล.อ.ประวิตร พร้อมกับรับของขวัญจากพล.อ.ประวิตร บรรดา ส.ส. ก่อนจะร่วมร้องเพลงอวยพรวันคล้ายวันเกิด และตะโกน"พรรคพลังประชารัฐจงเจริญ"

จากนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แม้ตนจะอายุมากแล้วแต่จะอดทนทำเพื่อทุกคน เพราะพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่สร้างความเข้มแข็งให้ประเทศเพราะฉะนั้น ทุกคนต้องสามัคคีกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อนำประเทศสู่ความเจริญ ขอให้รักขอให้สามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน ถ้าใครจะทะเลาะให้มาทะเลาะกับตนเองคนเดียวขออย่าทะเลาะกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากหลังร้องเพลงอวยพร เสร็จสิ้น นายสุริยะ จึง รุ่งเรืองกิจรมว.อุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรค กระซิบข้างหู พล.อ.ประวิตร ก่อนที่พล.อ.ประวิตร จะหัวเราะ และระบุว่า "สุริยะบอกผมว่าอายุ 25 ปี 25 ปีจะครบ 100" ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ

"บิ๊กป้อม" ปลื้ม"พปชร."จัดงานวันเกิดครบ 75 ปีสุดชื่นมื่น

"บิ๊กป้อม" ปลื้ม"พปชร."จัดงานวันเกิดครบ 75 ปีสุดชื่นมื่น

 

"บิ๊กป้อม" ปลื้ม"พปชร."จัดงานวันเกิดครบ 75 ปีสุดชื่นมื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ