ข่าว

หมอเหรียญทอง จัดหนัก'ปริญญา' ต้องออกจากราชการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอเหรียญทอง จัดหนัก'ปริญญา' ขอโทษไม่พอ ต้องออกจากราชการ อนุญาตให้ใช้ที่ชุมนุมปราศรัย

 

 น.พ.เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า..

 เรียนนาย ปริญญา เทวานฤมิตรกุล...ผมขอถามว่าคุณมีสำนึกในความรับผิดชอบต่อการปล่อยปละละเลยกิจกรรมที่มีการล้ำเส้นละเมิดสิทธิมนุษยชนส่วนพระองค์ของพระมหากษัตริย์ได้อย่างไร...คุณดูดายต่อการละเมิดสิทธิของบุคคลหนึ่งที่ไม่โต้ตอบประชาชนเพราะดำรงอยู่ในทศพิธราชธรรมแล้วคุณปล่อยปละละเลยให้มีกิจกรรมให้ร้ายละเมิดสิทธิส่วนพระองค์เช่นนี้หรือ...แล้วคุณก็กล่าวเพียงแค่คำขอโทษแล้วเป็นอันจบกันแค่นั้นหรือ
 

คุณต้องการบ่อนทำลายสถาบันหลักของชาติหรือไม่...บรรพบุรุษของคุณเข้ามาอาศัยราชอาณาจักรนี้ ก่อร่างสร้างตัวจนคุณได้มีโอกาส ได้ร่ำเรียน ได้เป็นอาจารย์ในสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติ...คุณรู้จักคำว่า 'กตัญญู' หรือไม่ 'กตัญญู' คือคุณสมบัติของคนดี  คุณตอบแทนสถาบันหลักของชาติด้วยการปล่อยปละละเลยหรือไม่... คุณเขียนใบลาออกจากการเป็นข้าราชการไปซะ ไม่ใช่เพียงแค่ลาออกจากตำแหน่งรองอธิการบดีฝ่ายกิจการ
 คุณไม่รู้หรอกหรือครับว่าการปล่อยปละละเลยของคุณมันจะขยายผลให้เกิดความไม่พอใจอย่างรุนแรงของประชาชนจนอาจเป็นชนวนเหตุแห่งการสูญเสีย...เยาวชนของชาติมีครอบครัวอันเป็นที่รักและรอคอยความสำเร็จจากเขาอยู่...คุณต้องการมีส่วนร่วมสร้างประวัติศาสตร์ 'ตุลา 19 รีเทิร์น' ใช่หรือไม่...หากวันหนึ่งเกิดสถานการณ์ความรุนแรงจนเกิดการบาดเจ็บล้มตาย คุณยินดีหรือที่จะได้เห็นภาพความรุนแรงอย่างนั้น เพียงแค่คำขอโทษของคุณไม่พอครับ...มันไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี...คุณต้องลาออกจากการเป็นข้าราชการแสดงความรับผิดชอบต่อการปล่อยปละละเลยให้มีการละเมิดสิทธิมนุษยชนส่วนพระองค์ต่างหากครับ
จีงเรียนมาเพื่อโปรดแสดงความรับผิดชอบด้วย
ไม่ขอแสดงความนับถือ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
11 ส.ค.63 เวลา 10.05 น.
หมายเหตุ. ผมขอฝากคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนได้โปรดพิจารณาด้วยว่า การละเมิดสิทธิส่วนพระองค์ของพระมหากษัตริย์นั้นเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนหรือไม่ คณะกรรมการสิทธิฯทำงานให้สมเป็นคณะกรรมการนะครับ อย่าเอาแต่โลกสวยดูดาย....การละเลยของกรรมการสิทธิฯจะนำมาซึ่งความรุนแรง ถึงเวลานั้นแล้วมันแก้ไขอะไรไม่ได้นะครับ...รอคำชี้แจงต่อสาธารณะครับ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ