ข่าว

"เสรีรวมไทย"ขอเเต้มชาวปากน้ำส่งสัญญาณ คนไทยไม่ทน3ป.อีกเเล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีรวมไทย"ขอเเต้มชาวปากน้ำ ส่งสัญญาณครั้งสุดท้าย คนไทยไม่ทน3ป.อีกเเล้ว!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวในช่วงลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการเพื่อช่วยนายมานะ บุญนาค ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต5 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเป็นวันสุดท้ายในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.วันที่9ส.ค.ว่า วันอาทิตย์นี้จะเลือกตั้งเเล้ว ตนเเละนายมานะมาพบชาวปากน้ำ เขต5ในวันนี้เพื่อขอเเรงเเละขอเสียงสนับสนุนพรรคของตน เพื่อเป็นการสื่อถึงพวกยึดอำนาจว่าประชาชนไม่อดทนเเล้ว

"อย่าฝืนกระเเสไม่อย่างนั้นจะเกิดความขัดเเย้งเพิ่มขึ้น หลายปีที่3ป.ทำงานมา สังคมบอกเเล้วว่าสิ่งผิดพลาดมีเยอะ ดังนั้นควรทบทวนตัวเองก่อนว่า หากคิดว่าตัวเองทำดีเเล้วทำไมชาวบ้านออกมาขับไล่"

                       "เสรีรวมไทย"ขอเเต้มชาวปากน้ำส่งสัญญาณ คนไทยไม่ทน3ป.อีกเเล้ว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตอนนี้ตำรวจตั้งข้อหาหลายกระทงกับเยาวชนเเละประชาชนกว่าสามสิบคนในการชุมนุมขับไล่รัฐบาล ขอเตือนสติทั้งสองฝ่ายไว้ว่าระวังอย่าให้สถานการณ์ลุกลาม ทำอะไรต้องรอบคอบ อย่าให้เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ผู้ที่มาชุมนุมนั้น เชื่อว่ามีเจตนาบริสุทธิ์ พวกเขาไม่ยอมรับรัฐบาลนี้จึงออกมาเเสดงออกตามสิทธิขั้นพื้นฐาน เเละตำรวจก็ทำตามหน้าที่ ในการบังคับใช้กฎหมาย เเต่ขอเตือนตำรวจว่าอย่ารับใช้เจ้านายบางคนจนเกินงามเพราะวันข้างหน้าอะไรๆก็อาจพลิกผันได้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันนี้บ้านเมืองพิลึกพิลั่น เหตุเพราะวันที่22พ.ค.2557ที่ส่งผลมาจนวันนี้ อดีตคสช.เขียนกติกาเเละวางเครือข่ายของตัวเองไว้รอบด้าน เพื่อสืบทอดอำนาจ ไม่สนใจครรลอง เเละวิถีประชาธิปไตย ที่ผ่านมาสังคมสะท้อนปัญหาหลายเรื่องเเต่คนพวกนั้นไม่ฟัง วันนี้เริ่มจวนตัวเเละคะเเนนนิยมไม่ดี เพราะสิ่งที่ตัวเองก่อไว้เริ่มส่งผลลบจึงเด้งเชือกออกจากมุม ถามว่าเเบบนี้จริงใจหรือไม่

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ดังนั้นวันพรุ่งนี้ขอให้คนปากน้ำ เขต5เข้าคูหาให้มากที่สุดเพื่อส่งสัญญาณไปบอกคนพวกนั้นว่าชาวบ้านไม่อดทนเเล้วเเละขอให้เลือกพรรคของตนที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตยอีกหนึ่งเสียง สิ่งที่ฝ่ายยึดอำนาจวางกลไกไว้ให้หมด พวกเราต้องช่วยกันให้สำเร็จให้ได้ พวกเราต้องส่งเสริมคนดีให้ปกครองบ้านเมือง ตนมั่นใจนายมานะซึ่งเป็นคนที่นี่เเละตั้งใจทำงานให้พื้นที่ พรรคของตนขอฝากนายมานะไว้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ