ข่าว

หมอเหรียญทอง ลั่น บุคคลที่มีพฤติกรรมจัญไร รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เคลื่อนไหวอีกครั้ง ลั่น บุคคลที่มีพฤติกรรมจัญไร รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รับ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากเตรียมจะจัดบัญชีบุคคลที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงานหรือเข้าศึกษาต่อหรือให้ทุน หรือเรียกว่า "โครงการดับอนาคต" ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : "หมอเหรียญทอง" ลั่น ใครร่วมม็อบ เจอแน่ "โครงการดับอนาคต"

อ่านข่าว : ปมชู 3 นิ้ว หมอเหรียญทองจี้ไล่ข้าราชการสาวซัดทำตัวเป็นปฏิปักษ์

 

โดย หมอเหรียญทอง ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ระบุว่า " แค่แนะนำ 'โครงการดับอนาคต' ว่าจะจัดทำบัญชีรายชื่อพวกจัญไรเท่านั้นก็แสดงตนกันอย่างบ้าคลั่งแล้ว โง่ชะมัด ไม่ต้องเสียเวลาส่งคนไปเก็บภาพหาข้อมูล...

 

นึกหรือครับว่าแห่มาเป็นทัวร์ป่วนแล้วผมจะขวัญตกจิตฝ่อ เจอมาเยอะแล้ว อย่าระดมรีพอร์ตปิดเฟซของผมแล้วกันนะไอ้โง่หลงตัวเองว่ามีอนาคตกันเลย

 

...ครับ ถ้าแน่จริงก็บอกชื่อ-นามสกุล ที่เรียน ที่ทำงานมาด้วย จะดำเนินการสนองให้เป็นรายๆ เป็นระยะๆ อย่าลบโพสต์หนีก็แล้วกัน

 

สำหรับ รพ.มงกุฎวัฒนะ ตั้งอยู่ที่ 34/40 ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ประกาศให้ทราบทั่วกันเลยว่าผู้สมัครงานทุกคนต้องแสดงข้อมูลสารสนเทศส่วนตัวเพื่อให้ฝ่ายบุคคลตรวจสอบ...ถ้ามีพฤติกรรมจัญไร ที่นี่ไม่รับครับ อย่าหลงตัวเองว่าคนรุ่นใหม่ส้น... มีราคากันนะครับ มันก็แค่ขยะแผ่นดินโง่ๆ เท่านั้นแหละ แน่จริงมากันอีกมากๆ

 

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

27 ก.ค.63 เวลา 21.11 น."

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ