ข่าว

"มาดามเดียร์" ย้ำการทำงานของ ส.ส. คือบทพิสูจน์ของพรรค ยันตำแหน่งเป็นแค่กลไกการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามเดียร์" ย้ำการทำงานของ ส.ส. คือบทพิสูจน์ของพรรค ยันตำแหน่งเป็นแค่กลไกการเมือง ปัดตอบทีมโฆษกเป็นบ่อน้ำมันเชื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีได้ ด้าน "ภาดาท์ " ชี้ตำแหน่งไม่ได้การันตีเป็นส.ส. สมัยหน้า หากชาวบ้านไม่ศรัทธา

11 ก.ค.63 น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ระหว่างการลงพื้นที่แก้ปัญหาให้ประชาชนเขตบางกะปิว่า ตนเชื่อว่า การตั้งหัวหน้าพรรค และรองหัวหน้าพรรค เป็นความตั้งใจดีของผู้บริหารพรรค ที่มีความมุ่งหวังให้พรรคพลังประชารัฐมีความแข็งแกร่ง เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี 

ส่วนในอนาคตคงต้องติดตามต่อไปว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบใด แต่ต่อให้คณะบริหารพรรคจะมีการเปลี่ยนแปลง หน้าที่ ส.ส.ก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในการทำหน้าที่เพื่อประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในโครงสร้างจุดไหน หน้าที่ ส.ส.ก็เป็นกลไกสำคัญ ในการเชื่อมโยงประชาชน แก้ไขปัญหาให้ประชาชนมีความสุขมากที่สุด 

เมื่อถามว่าการแต่งตั้งทีมโฆษกซึ่งเป็น ส.ส.หน้าใหม่ จะรับมือกับสถานการณ์ทางการเมืองได้หรือไม่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า ส.ส.ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นโฆษก ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ การทำหน้าที่โฆษกพรรคถือเป็นความท้าทายใหม่ ที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้พรรคได้ 

เมื่อถามว่าทีมโฆษกจะกลายเป็นบ่อน้ำมันของพรรคหรือไม่ น.ส.วทันยา โฆษกถือเป็นส่วนสำคัญในการประชาสัมพันธ์ของพรรค แต่สุดท้ายก็อยู่ที่กลไกของ ส.ส.ในการทำงานร่วมกับประชาชน เราเป็น ส.ส.สรุ่นใหม่ ก็ทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่

ด้านน.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.เขตราชเทวี-พญาไท-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พวกเราทั้ง 6 ไม่ได้ปรารถนาตำแหน่งใด ๆ ในพรรคเลย เพราะตำแหน่งเหล่านี้ ไม่ได้ทำให้เราได้เป็น สส.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า แต่การลงพื้นที่แก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่ จะเป็นการสร้างความศรัทธาในตัวเรา นั่นเป็นที่มาของการที่เราจะได้รับความไว้วางใจเลือกเราเข้ามาเป็น ส.ส.ในสมัยต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ