ข่าว

หมอวรงค์ซัด ถามยากไปหรือ ทำไม "ช่อ"ตอบไม่ตรงคำถาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ถามคุณช่อ ผมแค่ต้องการ 15 รายชื่อ แต่ที่ตรวจสอบพบ 11 รายชื่อ ไม่มีตัวตน จึงอยากให้คุณนำสเตทเมนต์มาชี้แจง

หลังจากที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส. จ.พิษณุโลก ได้โพสต์ท้าเดิมพัน ให้คณะก้าวหน้า เปิดข้อมูลสเตทเม้นต์ รายชื่อประชาชนจำนวน 15 รายชื่อ ที่มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือ ผลกระทบโควิด จำนวน 2,427 รายชื่อ ถ้ามีสเตทเมนต์มาโชว์ ก็จะขอชื่นชมในการทำกิจกรรม แต่ถ้าไม่มีสเตทเมนต์มาโชว์ ก็จะถือว่า คณะก้าวหน้าไม่มีการโอนเงินให้ประชาชนผู้เดือดร้อนจริง

หมอวรงค์ซัด ถามยากไปหรือ ทำไม "ช่อ"ตอบไม่ตรงคำถาม

ต่อมาเฟซบุ๊กของ คุณช่อ พรรณิการ์ วานิช ได้โพสต์ "Pannika Wanich" ว่า  แจงสเตทเมนต์หมดแล้วก็ยังจะขอดูของ 15 คน เชิญคุณหมอวรงค์ตรวจสอบ และกล่าวขอโทษช่อและคณะก้าวหน้าให้ปรากฎต่อสาธารณะภายใน 24 ชั่วโมง มิฉะนั้นขอดำเนินการตามกฎหมายเราแสดงหลักฐานทั้งหมด คุณไม่เคยแสดงอะไรเลยนอกจากกล่าวหาลอย 

Progressivemeovement.in.th/slip_15-mayday

อวตารเปิดบัญชีธนาคารไม่ได้นะค่ะ

หมอวรงค์ซัด ถามยากไปหรือ ทำไม "ช่อ"ตอบไม่ตรงคำถาม

ผมขอตอบช่อครับ

ผมเรียกร้องขอเปิดหลักฐานการโอนเงินเฉพาะ 15 รายชื่อนี้มาตลอด แต่ช่อไปแจงภาพรวม ผมย้ำแล้วว่าขอแค่ 15 รายชื่อเท่านั้น แต่ช่อแสดงหลักฐานไม่ได้เอง

อยากบอกช่อด้วยว่า 11 ใน15รายชื่อนี้เป็นอวตารครับ คือไม่มีรายชื่อในทะเบียนราษฎร์ ซึ่งช่อก็รู้ว่าอวตารเปิดบัญชีไม่ได้ แต่ก็มีรายชื่อที่คณะก้าวหน้าโอนเงินไปให้

นี่ขนาดเปิดมา 15 รายชื่อ ยังมีอวตาร 11คน ดังนั้นช่อเตรียมไปชี้แจงที่ศาลได้เลย เพราะหลักฐานพวกนี้มันดิ้นไม่หลุดครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ