ข่าว

"เอ๋ ปารีณา" ซัด"เพื่อไทย" ข้องใจผลโพลหรืออิจฉา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซัด"เพื่อไทย" ข้องใจผลโพลหรืออิจฉา

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.2563 นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "ปารีณา ไกรคุปต์" พร้อมระบุข้อความว่า

#ข้องใจหรืออิจฉา

การอ้าง superpoll ของอนุสรณ์โฆษกเพื่อไทยว่า ประชาชนไม่เชื่อมั่นทีมเศรษฐกิจ หรือรัฐบาลที่สืบทอดอำนาจอย่างพลเอกประยุทธ มีความนิยมทรุดลงทุกมิติ แต่พลังประชารัฐกลับพลิกชนะเลือกตั้งทุกสนามนั้น

ซึ่งในความจริงแล้ว ทีมเศรษฐกิจที่ผ่านมาทำงานได้ดี และถือว่าทรงตัวได้ดีมากในบรรยากาศที่เศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบจากผิดโควิด มาตราการเยียวยาต่างๆ ถือเป็นการบรรเทาช่วยเหลือและกระตุ้นเศรษฐกิจได้ดีที่สุด ดูจากยอดเงินสะพัดในประเทศช่วงมาตราการเยียวยาต่างๆออก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
"เพื่อไทย" สงสัย พปชร.คะแนนทรุด แต่ชนะเลือกตั้งซ่อม

ส่วนการอ้างคำพูดเดิมว่า สืบทอดอำนาจ ก็เป็นการใส่ร้าย เพราะที่ผ่านมาเรามีนายกทักษิณ นายกยิ่งลักษณ์  นายกสมชาย นายกสมัคร และอื่นๆ เราก็ไม่เคยมาใส่ร้ายกันว่าเป็นการสืบทอดอำนาจ เพราะเราลูกผู้ชาย  แพ้ก็แพ้  ชนะก็ชนะ หัดยอมรับด้วย 

ขอยืนยันว่าความนิยมของพลเอกประยุทธมีมากกว่าที่ในโพลต่างๆ ได้สุ่ม!!! สำรวจอย่างแน่นอน ดูง่ายๆจากผลการเลือกตั้ง จำนวนผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งมีเยอะกว่าจำนวนการสุ่มสำรวจ ดังนั้นข้อมูลโพลต่างๆอาจไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง

 

"เอ๋ ปารีณา" ซัด"เพื่อไทย" ข้องใจผลโพลหรืออิจฉา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ