ข่าว

"แรมโบ้"นำทีมถวายผ้าไตรจีวรเทียนพรรษาและห่มผ้าองค์พระธาตุพนม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้"นำทีมถวายผ้าไตรจีวรเทียนพรรษาและห่มผ้าองค์พระธาตุ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ขอให้นายกฯบริหารงานประเทศชาติเป็นไปอย่างราบรื่นปราศจากอุปสรรคและให้ประชาชนมีความสงบสุขร่มเย็น อยู่ดีกินดี

วันนี้ 6 ก.ค.2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้นำคณะทีมงาน เดินทางมาตักบาตรทำบุญถวายผ้าไตรจีวร เทียนพรรษาและห่มผ้าองค์พระธาตุพนม ที่วัดพระธาตุพนม วรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม โดยมีผู้ช่วยเจ้าวาสวัดพระธาตุพนมฯพระครูสุตเจตานุรักษ์(พระครูสง่า)และพระสงฆ์ทั้ง5 รูป ได้ทำพิธีสงฆ์สวดมนต์ บทสวดธรรมจักร บริเวณด้านหน้าองค์พระธาตุพนม เสร็จพิธีได้ทำพิธีห่มผ้าสีประจำวันเกิดรอบองค์พระธาตุพนมเพื่อความเป็นศิริมงคล

"แรมโบ้"นำทีมถวายผ้าไตรจีวรเทียนพรรษาและห่มผ้าองค์พระธาตุพนม

นายสุภรณ์ฯได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า" วันนี้ได้มาทำบุญวันเข้าพรรษา และตั้งจิตอธิษฐานขอพรองค์พระธาตุพนมอันศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพสักการะเทิดทูนบูชาของพี่น้องชาวไทยอีสานและชาวพุทธ โดยได้ขอพรให้นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและรัฐบาลได้ประสพความสำเร็จในการบริหารประเทศ อย่าได้มีปัญหาอุปสรรคใดๆ ขอให้ได้รับความร่วมมือกับทุกฝ่ายการแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชน

  " ตนอยากให้นโยบายของนายกฯในแนวทาง"รวมไทย สร้างชาติ" บรรลุความตั้งใจของนายกฯในการที่จะรวมพลังของคนไทยทุกภาคส่วนเดินหน้าร่วมมือกันจับมือกันในการทุ่มเทเสียสละเพื่อให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง มีความเสียสละร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง สส.ข้าราชการพ่อค้าประชาชน คนไทยทั้งแผ่นดิน จะต้องมีความรักสมัครสมานสามัคคีกลมเกลียวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อปกป้อง ชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ให้อยู่คู่แผ่นดินไทย

ทั้งนี้นายสุภรณ์ กล่าวต่ออีกว่า "ตนได้ขอพรองค์พระธาตุให้นายกฯและครม.ทุกท่าน ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและมีจิตใจมีพลังที่กล้าแกร่งเพื่อทำงานให้ประเทศชาติและประชาชนเป็นผลสำเร็จตลอดไป"

"แรมโบ้"นำทีมถวายผ้าไตรจีวรเทียนพรรษาและห่มผ้าองค์พระธาตุพนม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ