ข่าว

"เอ๋ ปารีณา"ร่ายยาวฉะ "ทิม พิธา" แซะ "พลังประชารัฐ"พรรคแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ ปารีณา"ร่ายยาวฉะ "ทิม พิธา" แซะ "พลังประชารัฐ"พรรคแตก จวก ไม่ต้องสาระแน เป็นเรื่องภายในพรรคเหมือนลิ้นกับฟัน อย่ามายุ่งก้าวก่ายเรื่องพรรคของคนอื่น เอาพรรคตัวเองให้รอด

 น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กว่า

#เมื่อทิมร่ายยาว
#ปารีณาก็ร่ายยาว
ทิม ก้าวไกล เสนอหน้ายุ่งเรื่องพรรคอื่นไม่ต้องสาระแน มันเป็นเรื่องภายในพรรคเหมือนลิ้นกับฟันเห็นเมื่อวานเค้ากอดกันไหมอย่ามายุ่งก้าวก่ายเรื่องพรรคของคนอื่น เอาพรรคตัวเองให้รอดเพราะวันนี้ประชาชนรวมถึงอดีต ส.ส. อนาคตใหม่หลายท่าน ประจักษ์ถึงอุดมการณ์ที่ไม่สร้างสรรค์ ความไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ความไม่เคารพประชาธิปไตย แต่มุ่งเน้นในการชักชวนคนลงถนน ไม่สนใจสภาเลยหรือส่งผลให้ ส.ส. หนีออกจากพรรคก้าวไกลจำนวนมากเพราะไม่ต้องการเสี่ยงติดคุกตาราง ด้วยพฤติกรรมจาบจ้วง ท้าทาย ปลุกคนลงถนน บ้านเมืองวุ่นวาย
ทิม ก้าวไกล นอกจากแส่แล้วยังทำตัวเป็นหมอดู รู้ได้ไงว่าจะมีการปรับครม ส่งผลให้มีการแย่งอำนาจ นายกฯตัวจริง พลเอกประยุทธ์สัมภาษณ์มากกว่า 10 ครั้งว่ายังไม่มีการปรับครม. ดังนั้น เอาไว้ให้ทิมเป็นนายกฯก่อนค่อยมาพูดเรื่องปรับครม. ไหม

อีกทั้งทิม พกความกล้ามาติติงว่านักการเมืองทำการเมืองที่ไม่สนความเดือดร้อนของประชาชน วันนี้รัฐบาลมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาโควิด และยังคงไม่หยุดเยียวยาประชาชน สส ทุกคนลงพื้นที่แจกสิ่งของเยอะ ทิม ก็ไปแจก....แลตตาซอยมาไม่มีใครว่า ว่าแจกน้อยมากเทียบกับ พลังประชารัฐแจก จึงฝากให้หยุด #เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น
 นอกจากผลงานนอกสภาน้อยมาก ในสภาก็ตั้งกระทู้เรื่องวันเฉลิม จนถูกสังคมต่อว่าเรื่องการใช้สภาเป็นเครื่องมือในการจาบจ้วง อีกทั้งการสาธยายการเสนอ พรบ. ต่างๆ ในสภา เยอะมาก แต่ไม่สำเร็จ ส่วนการอ้างความสำเร็จในการตั้งกรรมาธิการวิสามัญสู้ภัยโควิดนั้น ช่างไม่เขิน ไม่อาย จริงๆ เพราะการตั้งกรรมาธิการดังกล่าว เป็นความเห็นพ้องทั้งสภาทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านให้ตั้งกรรมาธิการดังกล่าว #เสียงในสภาคุณมีแค่นั้น อย่า..มา.... #ตีกิน
 แล้วกล้าพูดมาพูดอีกว่า ก้าวไกลเป็นความหวังของประชาชนมากที่สุด ตอน...นั้น... คือประชาชนไม่รู้ ไม่เห็นธาตุแท้... ของอนาคตใหม่ ได้คะแนนเยอะเลย.. แต่.. ตอน... นี้... ประชาชนรู้แล้ว สังเกตไหมว่าทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งซ่อม คะแนนพวกคุณหายไป เหลือนิดเดียว
my....... Gosh!!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ