ข่าว

"กลุ่มแคร์" เดินหน้าเปิดแฟนเพจ "CARE คิด เคลื่อน ไทย" พร้อม โลโก้ ก่อนเปิดตัว 17 มิ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลุ่มแคร์" เดินหน้าเปิดแฟนเพจ "CARE คิด เคลื่อน ไทย" พร้อม โลโก้ ก่อนเปิดตัว 17 มิ.ย.

12 มิ.ย. จากกรณีที่ กลุ่มCARE  นำโดย   นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะผู้ประสานงาน"กลุ่มแคร์" เตรียมจะเปิดตัว กลุ่มแคร์ อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. ที่ Voice Space ถนนวิภาวดีรังสิต โดยในงานนี้ นอกจากจะมีการประกาศเจตนารมณ์และแนวทางของกลุ่มแล้ว จะมีการอภิปรายเรื่อง “150 วัน : ทางเลือกทางรอด” โดยมีผู้ร่วมเสวนาคือ นายบรรยง พงษ์พานิช ประธานกรรมการบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร , นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดัง ,  ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ ที่ปรึกษาสถาบันวิจัยภัทร กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร และนพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีตรองนายกรํฐมนตรี

ล่าสุด  "กลุ่มแคร์" ได้เปิดแฟนเพจเพซบุ๊ก ""CARE คิด เคลื่อน ไทย" โดยมีการอธิบายที่มาของชื่อกลุ่มแคร์ หรือ CARE พร้อมโลโก้ ที่มีลักษณะเป็น "อักษรเบรลล์"  โดยระบุว่า 

CARE คือใคร?

CARE (แคร์) ย่อมาจาก

- C คือ Creative
- A คือ Action for
- R คือ Revival
- E คือ & People Empowerment

CARE คือ กลุ่มบุคคลจากหลากหลายอาชีพ ที่มองเห็นปัญหา และต้องการหาโอกาสที่ดีให้กับประเทศไทย ด้วยการแลกเปลี่ยน และ นำเสนอความคิดเห็น จากทั้งคนรุ่นใหม่ และ รุ่นใหญ่ เพื่อนำเสนอสู่ประชาชน ด้วยความเชื่อของเราที่ว่า

“เราจะแสวงหาโอกาสที่ดีที่สุด ให้กับประเทศไทย ได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า เพื่อคนรุ่นใหม่ และลูกหลานของเราในอนาคต ให้มีโอกาสที่ดีกว่าในปัจจุบัน”

ภายใต้หัวใจหลักสามคำ คือ #คิดเคลื่อนไทย

ส่วนสัญลักษณ์ด้านบนตัวอักษรนั้น คือ "อักษรเบรลล์" ของ C A R E นั่นเอง

กลุ่ม CARE ยินดีต้อนรับทุกท่าน ทั้งนี้ เราพร้อมที่จะ แชร์ และ แคร์ ทุกแนวคิด และความคิดเห็น ในทุกๆเรื่อง ที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และ ประชาชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ