ข่าว

"ณัฏฐพล"เชื่อปรับ ครม.หลังได้กก.บห.ชุดใหม่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฏฐพล"ลั่น​ ปัญหาใน พปชร.จบแล้ว อย่ามองเป็นความขัดแย้ง​แต่ทำให้พรรคมั่นคง​ เชื่อปรับครม.หลังได้กก.บห.ชุดใหม่แล้ว

เมื่อวันที่​ 2​ มิ.ย.​ ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายณัฏฐพล​ ทีปสุวรรณ​ รมว.ศึกษาธิการ​ และ1​ ใน​ 18​ กรรมการบริหาร​ (กก.บห.)​ พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ที่ลาออก ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มี​ กก.บห.ลาออก​ 18​ คนจนทำให้ถูกมองว่า​เป็นความขัดแย้งภายใน​ พปชร.ว่า​ ยืนยันว่าตอนนี้ปัญหาในพรรคพลังประชารัฐไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกันแล้ว มันจบลงแล้ว ส่วนเรื่องการปรับโครงสร้างบริหารพรรคก็จะต้องดูความเหมาะสมในการขับเคลื่อน เพราะพรรค​พลังประชารัฐ มีขนาดเป็นอันดับ​ 2​ จึงต้องพยายามจะเป็นอันดับ1 ต้องพยายามสร้างความมั่นคงไปเรื่อยๆ เนื่องจากเราเป็นพรรคการเมืองใหม่ ต้องปรับการบริหารจัดการไป ขอให้มองกันในแง่ดีตรงนั้นดีกว่า และเชื่อว่ายังมีการพูดคุยกันได้อยู่แล้วในช่วง 45 วันนี้ก่อนที่จะมีการเลือก กก.บห.ชุดใหม่ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่อยากให้มองเป็นเรื่องความขัดแย้ง จริงๆ​ ภาพที่เห็นมันเป็นความมั่นคงด้วยซ้ำไป ที่พรรคอยากจะขับเคลื่อนไปข้างหน้า ตนมั่นใจว่าภายในพรรค​ พปชร.ไม่ถึงขั้นแตกหักกันแน่นอน และไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานในภาพรวมของสภาฯและคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​

เมื่อถามว่า​ มี​ข่าวว่า​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ จะมาเป็นหัวหน้าพรรค​พลังประชารัฐคนใหม่ตรงนี้สนับสนุนหรือไม่​ นายณัฏฐพล กล่าวว่า ในการประชุมของสมาชิกก็จะต้องดูแนวทางและความเหมาะสม

เมื่อถามว่า นายกรัฐมนตรีได้พูดถึงเรื่องการปรับครม.ในที่ประชุมครม.หรือไม่​ นายณัฏฐพล​ กล่าวว่า ไม่มีแต่ตนเห็นว่าการปรับคณะรัฐมนตรีคงอีกนาน อย่างน้อย 45 วันก่อนที่พรรค​พลังประชารัฐจะมีกรรมการบริหารชุดใหม่

 "ณัฏฐพล"เชื่อปรับ ครม.หลังได้กก.บห.ชุดใหม่แล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ