ข่าว

"สิระ"แฉ ส.ส.ร่วมวงอุตตมแค่ 26 คน แขวะ นำ ส.ส.ชุบแป้งออสฯ เป็น 60 คน หวังทำให้ใหญ่ขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ"แฉ ส.ส.ร่วมวงอุตตมแค่ 26 คน แขวะ นำ ส.ส.ชุบแป้งออสฯ เป็น 60 คน หวังทำให้ใหญ่ขึ้น ถาม "อุตตม-สนธิรัตน์"ไม่ร่วมประชุมพรรค ยังเหมาะสมเป็น หน.-เลขาฯต่อหรือไม่

เมื่อเวลา 16.10 น.นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแกนนำพรรคฯ นำ 60 ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ให้กำลังใจนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อให้ทำหน้าที่ในการดูแลงบประมาณและเงินกู้เพื่อแก้ไขปัญหาโควิด-19 และสนับสนุนให้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อไปด้วยว่า ในวันนี้ทางพรรคพลังประชารัฐได้มีการนัดประชุมพรรค โดยเปลี่ยนมาใช้สถานที่รัฐสภา เวลา 10.30 น.แทน แต่นายอุตตม,นายสนธิรัตน์ และร.อ.ธรรมนัส กลับนัด ส.ส.ในกลุ่มของตัวเองในเวลาเดียวกัน ตนจึงอยากถามไปถึงทั้ง 3 คนว่า รู้จักหน้าที่ของตัวเอง และให้เกรียติพรรคหรือไม่ เพราะทางพรรคได้นัดเวลาสถานที่ เพื่อประชุมอย่างชัดเจน ซึ่งมีการแจ้งต่อสมาลิกทุกคนให้ทราบล่วงหน้าแล้ว แต่กลับไม่ให้ความสนใจกิจกรรมของพรรค หรือว่าทั้ง 3 ท่านมีความคิดที่จะไปตั้งพรรคใหม่ตามที่มีข่าวออกมา จึงไม่ใส่ใจกิจกรรมของพรรคพลังประชารัฐแล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอถามไปถึงนายอุตตมและนายสนธิรัตน์ ว่ายังสมควรที่จะดำรงตำแหน่งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคต่อไปหรือไม่ เพราะผมไม่รู้ว่าการกระทำเช่นนี้ทำไปเพื่อสร้างความขัดแย้งภายในพรรค หวังผลให้ทีความแตกแยกหรือไม่ ซึ่งผมคิดว่าทั้ง 3 คนควรที่จะหยุดบิดเบือน สร้างความแตกแยกได้แล้ว”นายสิระ กล่าว 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงจำนวน ส.ส.ที่ไปร่วมให้กำลังใจอุตตม นายสิระ กล่าวว่า ตนมีรายชื่อ ส.ส.ที่ไปร่วมมีจำนวนเพียงแค่ 26 คน แต่ที่กล่าวอ้างว่ามีถึง 60 คนนั้น ตนคิดว่าเป็นการพูดให้ดูมีจำนวนมาก เปรียบเสมือนการนำ ส.ส.ไปชุบแป้งทอด ให้ดูใหญ่และเยอะขึ้น โดยคาดว่าน่าจะเป็นแป้งจากประเทศออสเตรเลีย

 

"สิระ"แฉ ส.ส.ร่วมวงอุตตมแค่ 26 คน แขวะ นำ ส.ส.ชุบแป้งออสฯ เป็น 60 คน หวังทำให้ใหญ่ขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ