ข่าว

"มาดามเดียร์" พร้อมส.ส.พปชร. ลุยแจกของช่วยปชช.สู้โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามเดียร์" ชี้ วิกฤตโควิด-19 ทุกกลุ่มได้รับผลกระทบ เชื่อเป็นการพิสูจน์น้ำใจกัน ยืนยันรัฐบาลจะฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยเร็วที่สุด

 

          26 พ.ค.2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ "มาดามเดียร์"  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ,นายศิริพงษ์ รัสมี  ส.ส.เขตหนองจอก กทม. พรรคพลังประชารัฐ  และ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เขตคลองเตย กทม. พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกันแจกถุงยังชีพ และไข่ไก่ 600 ชุด เคหะฉลองกรุง เขตหนองจอก 

 

          ทั้งนี้ นางสาววทันยา กล่าวว่า วันนี้มาเป็นครั้งที่สอง รอบนี้เป็นส่วนของชุมชนเคหะฉลองกรุง โดยมีข้าวสารอาหารแห้งมาแจกชาวบ้านเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน  ส่วนตัวเข้าใจว่าวิกฤตในครั้งนี้ประชาชนทุกกลุ่มต่างก็ได้รับผลกระทบ ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์น้ำใจของกันและกัน อย่างไรก็ตาม สาธารณะสุขของประเทศไทยก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก และตัวเลขผู้ติดเชื้อก็ลดลง นับเป็นสัญญาณที่ดี โดยทางรัฐบาลเองก็จะมีมาตรการเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจให้เร็วที่สุด

อ่านข่าว...  "มาดามเดียร์-กรณิศ" แจกถุงยังชีพผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ คนตกงาน


          ทางด้านของ นายศิริพงษ์ กล่าวว่า พื้นที่หนองจอกเป็นพื้นที่ที่กว้างที่สุดในกรุงเทพมหานคร 50% คือพี่น้องที่อยู่ดั้งเดิม และอีก50% แบ่งเป็นชุมชนเคหะฯและบ้านเอื้ออาทร เป็นต้น ส่วนในเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ ส่วนตัวในฐานะตัวแทนพี่น้องเขตหนองจอกก็จะต้องดูแลพี่น้องประชาชนทุกคน พร้อมด้วย ส.ส. กทมทุกคน ทั้งนี้ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และรัฐบาลที่ดูแลพี่น้องประชาชนชาวเขตหนองจอกเป็นอย่างดี ในเรื่องของการเยียวยา และในเรื่องของสิทธิต่างๆ ที่ไม่เราทอดทิ้งกัน


          นอกจากนี้ ทางด้านของชาวบ้านชุมชนเคหะฉลองกรุง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงมาช่วยเหลือประชาชน ส่วนตัวได้รับผลกระทบจากโควิด-19 คือค้าขายของไม่ได้ ที่ส.ส.นำสิ่งของมามอบให้ในวันนี้สามารถใช้ประทังชีวิตไปได้อีกหลายวัน

 

สำหรับบรรยากาศในวันนี้มีประชาชนมารับสิ่งของกว่า 600 คน ขณะเดียวกันมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน แต่ชาวบ้านก็ยินดีที่จะรอของแจกจากส.ส.พรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มใจ

 



         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ