ข่าว

"ธนกร"โวรัฐบาลแก้โควิด-19เดินมาถูกทาง หลังผลโพลชี้คนหนุน"บิ๊กตู่"เพิ่มขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"โวรัฐบาลแก้โควิด-19เดินมาถูกทาง หลังผลโพลชี้คนหนุน"บิ๊กตู่"เพิ่มขึ้น ส่วนคนไม่หนุนลดฮวบ เผยชาวบ้านฝากให้กำลังใจนายกฯ เหน็บฝ่ายค้าน โจมตีรายวันทั้งๆ ที่ไม่ใช่เวลามาเอาชนะคะคานกันทางการเมือง

 

          นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากการที่สำนักวิจัยซูเปอร์โพลเปิดเผยผลสำรวจแนวโน้มฐานสนับสนุนของประชาชนจากจุดยืนทางการเมืองต่อรัฐบาลล่าสุดหลังตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19ลดพบว่า คนสนับสนุนรัฐบาลเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 36.2 มาอยู่ที่ร้อยละ 46.9 ในขณะที่คนไม่สนับสนุนรัฐบาลลดลงจากร้อยละ 26.6 มาอยู่ที่ร้อยละ 22.2 นั้น ตนมองว่ารัฐบาลเดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ทุ่มเทสรรพกำลังทั้งหมดในการแก้ปัญหาโดยบูรณาการร่วมกับทุกฝ่าย ซึ่งความมุ่งมั่นและตั้งใจของนายกฯ ส่งผลให้พี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้น และยังให้ความเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

อ่านข่าว-อัพเดทสถานการณ์ 'ไวรัสโคโรน่า' (Covid-19) 11 พ.ค. 2563

 

          นายธนกร กล่าวอีกว่า จากการที่ตนได้รับมอบหมายจากนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้รับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนกรณีขอรับเงินเยียวยา 5000 บาทนั้น พี่น้องประชาชนยังฝากให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ด้วย เพราะเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ตนไม่เข้าใจฝ่ายค้านที่ออกมาโจมตี ดิสเครดิตรัฐบาลรายวัน สลับหน้ากันออกมาเหมือนตั้งโปรแกรมเอาไว้ ยิ่งประชาชนชื่นชมรัฐบาลมากเท่าใหร่ ก็ยิ่งเหมือนคนทำใจไม่ได้ หน้ามืดตามัวออกมาไม่เว้นวันพระวันโกน ทั้งที่เวลานี้ไม่ใช่เวลามาเอาชนะคะคานกันทางการเมือง แต่เป็นเวลาที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ก็ไม่ได้ใส่ใจ ยังคงมุ่งเน้นทำงานให้ประชาชนอย่างเต็มที่ เรื่องการเมืองขอพักเอาไว้ก่อน ดังนั้น อยากให้ฝ่ายค้านเข้าใจด้วย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ