ข่าว

"สส.กุลวลี"พปชร.นั่งพ่วงข้างแจกถุงยังชีพเด็กนักเรียนยากจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สส.กุลวลี"พปชร.นั่งพ่วงข้างแจกถุงยังชีพเด็กนักเรียนยากจนบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด 19

นางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.เขต 1 ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย พระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดศิริเจริญเนินหม้อ ( วัดโคกหม้อ ) อ.เมือง จ.ราชบุรี นายธรรมศักดิ์ ฤทธิ์แดง นายกเทศบาลตำบลหลักเมือง นายกุลฑล ปูรณวัฒนกุล ประธานเครือข่ายบิสคลับราชบุรี พร้อมทีมงาน

ได้นำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง น้ำดื่ม ขนม อุปกรณ์การเรียน ผ้าห่ม ใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างจำนวน 3 คัน ซึ่งสามารถขับขี่เข้าไปแจกสิ่งของได้ทุกซอกซอยตามหมู่บ้าน เพื่อไปมอบให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนเทศบาลตำบลหลักเมือง ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลโคกหม้อ และตำบลพงสวาย โดยมีการคัดเลือกเด็กที่มีฐานะยากจนในพื้นที่ เพื่อนำสิ่งของไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงปิดภาคเรียน จากผลกระทบช่วงสถานการณ์การระบาดโรคโควิด -19 

 

               "สส.กุลวลี"พปชร.นั่งพ่วงข้างแจกถุงยังชีพเด็กนักเรียนยากจน

ทั้งนี้พระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดศิริเจริญเนินหม้อ ได้มอบพระรูปสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทุกครอบครัวที่ไปแจก เด็ก ๆได้ยกมือไหว้แสดงความขอบคุณกับความมีน้ำใจจากเจ้าอาวาสวัดและผู้ใหญ่ใจดี เจ้าหน้าที่ยังได้ช่วยกันสวมหน้ากากอนามัยแบบผ้าให้แก่เด็ก ๆ อย่างถูกวิธีเพื่อป้องกันให้ห่างไกลโรค

 

                 "สส.กุลวลี"พปชร.นั่งพ่วงข้างแจกถุงยังชีพเด็กนักเรียนยากจน

 

 

น.ส.กุลวลี กล่าวว่า ในฐานะ ส.ส.ในพื้นที่ได้ดูแลให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ทั้งการแจกหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ และข้าวสารอาหารแห้ง เพราะในยามยากลำบากเราต้องช่วยเหลือกัน ร่วมมือร่วมใจกัน และผลจากการที่เราทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของรัฐ ก็ทำให้ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลง ดังนั้นเชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์จะคลี่คลาย และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ตนเองขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนทุกคน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน 

                        "สส.กุลวลี"พปชร.นั่งพ่วงข้างแจกถุงยังชีพเด็กนักเรียนยากจน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ