ข่าว

"สิระ"เดือด ด่า ขรก.ชั้นเลว ฉวยโอกาส ซ้ำเติมชาวบ้านด้วยการโกงกินงบประมาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ"เดือด ด่า ขรก.ชั้นเลว ฉวยโอกาส ซ้ำเติมชาวบ้านด้วยการโกงกินงบประมาณลั่น โควิดคลี่คลาย เตรียมลงทุก จ.ที่มีการทุจริต มั่นใจ เรื่องไม่เงียบ คนโกงต้องได้รับโทษ

         นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึง ประเด็นการทุจริตการใช้จ่ายเงินของหน่วยงานภาครัฐในการป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่มีการระบุถึงหลายจังหวัดเช่น ร้อยเอ็ด ภูเก็ต ปทุมธานี อบจ.ลำพูน และอีกหลายพื้นที่ว่า ตนในฐานะเป็นกรรมาธิการคนหนึ่ง อยากจะฝากไปถึงข้าราชการ และ ข้าราชการการเมือง ที่กำลังหาช่องทาง ในกระทำการทุจริตว่า อย่าฉวยโอกาส เอาเปรียบประชาชนที่กำลังเดือดร้อน  คุณเป็นข้าราชการปกติก็กินเงินภาษีของประชาชนอยู่แล้ว ขอให้มีสามัญสำนึก ไม่ใช่จ้องจะใช้ตำแหน่งหน้าที่หาผลประโยชน์ให้ตัวเองและพวกพ้องอย่างเดียว 

 

 

 

 

          “คุณจะไม่ช่วยดูแล เยียวยาชาวบ้านในสถานการณ์วิกฤตนี้ ก็ไม่เป็นไร เพราะชาวบ้านในพื้นที่เขาจะรู้เองว่าคุณเป็นข้าราชการจำพวกไหน และถ้าไม่ช่วยก็อย่ามาซ้ำเติมประชาชน ในการทุจริตงบประมาณที่ควรจะสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนได้ ซึ่งเรื่องพวกนี้ผมไม่ปล่อยผ่านแน่นอน อย่าคิดว่าเมื่อโควิดจบ ความผิดจะหายไป เมื่อใดที่รัฐบาลประกาศปลดล็อค และวันนั้นองค์กรของรัฐยังไม่สามารถเอาคนผิดมารับโทษได้ ผมในฐานะกรรมาธิการ ปปช.จะลงพื้นที่ไปตรวจสอบรายจังหวัดที่มีการทุจริตเกิดขึ้น เพราะคนที่โกงกินพวกนี้ต้องได้รับโทษ”นายสิระ กล่าว 

 

 

 

         นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนอยากฝากไปถึงข้าราชการน้ำดี และประชาชนทุกคน ที่มีเบาะแสพวกที่ทุจริตงบประมาณเหล่านี้ ไม่ว่าจะทำในรูปแบบใด ขอให้แจ้งมาที่ตนโดยตรง ซึ่งตนสัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบ และจะเดินหน้าต่อสู้กับพวกคนโกงกินบ้านเมือง ประชาชน ให้ถึงที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ