ข่าว

แอลกอฮอล์ ' ทักษิณ' ว่อนสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทักษิณ" ส่งแอลกอฮอล์แจกสื่อสภา' สมคิด เชื้อคง ' ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย หอบแจก อ้าง 'ทักษิณ' ห่วงใย มอบเงินช่วยเหลือ ปชช. ผ่าน ส.ส.ทั่วประเทศ เพื่อจัดหาแอลกอฮอล์แจก ปชช. แต่ในพื้นที่ ส.ส. กลับแจกแอลกอฮอล์รูปตัวเเอง

        วันที่ 15 เม.ย.2563  ที่อาคารรัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย นำแอลกอฮอล์มาแจกให้สื่อมวลชนที่รัฐสภา ซึ่งแอลกอฮอล์ดังกล่าว บรรจุขวดใส เป็นแอลกอฮอล์ล้างมือ 75% มีภาพของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พร้อมข้อความ “เป็นห่วงพี่น้องชาวไทยจากใจ ทักษิณ ชินวัตร นายกฯ คนที่ 23”

        ทั้งนี้ นายสมคิด กล่าวว่า นายทักษิณ รู้สึกห่วงใยประชาชนคนไทยทุกคน เนื่องจากขณะนี้เกิดปัญหาหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ขาดแคลน จึงมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือประชาชนผ่าน ส.ส.พรรคเพื่อไทยทั่วประเทศ เพื่อจัดหาแอลกอฮอล์มาแจกจ่ายให้กับประชาชน พื้นที่ละ 100-200 ขวด
        ขณะที่ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายสมคิด เชื้อคง  วันที่ 14 เม.ย.2563 ก็ได้มีการเผยแพร่ ภาพบรรยากาศ การเดินทางไปนำแอลกอฮอล์ไปแจกประชาชนที่หน้า ธกส. อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี อีกด้วย

       อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบจะพบว่า แอลกอฮอล์ล้างมือรูปทักษิณ  ส.ส.เพื่อไทย มักจะใช้แจกในส่วนกลาง เนื่องจากนายทักษิณ ชินวัตร เป็นสัญญลักษณ์หนึ่งของพรรคเพื่อไทย แต่ในพื้นที่ของ ส.ส. จะแจกแอลกอฮอล์ ล้างมือที่เป็นรูปของตนเอง

       แอลกอฮอล์ ' ทักษิณ' ว่อนสภา

แอลกอฮอล์ ' ทักษิณ' ว่อนสภา

แอลกอฮอล์ ' ทักษิณ' ว่อนสภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ