ข่าว

ยังหนัก"บิ๊กป้อม"ลงพื้นที่บัญชาการ 3 ปัญหาเร่งด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลเอก ประวิตร"เตรียมลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ไฟป่า หมอกควัน และปัญหาPM 2.5 พื้นที่ภาคเหนือ พร้อมให้กำลังใจประชาชน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน อาสาสมัคร  จิตอาสา

 

8 เมษายน 2563 พลตรี พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์  ผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (9 เม.ย.63) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปตรวจติดตามสถานการณ์ไฟป่า หมอกควัน และปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM2.5) ในพื้นที่ 9 จังหวัดภาคเหนือตอนบน โดยจะรับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์ และผลการดำเนินงานในการแก้ไขปัญหา ไฟป่า หมอกควัน และปัญหาฝุ่นPM2.5 รวมถึงเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน  อาสาสมัคร และจิตอาสา พร้อมรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะ จากนั้นจะได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานต่อไป ณ ศูนย์บัญชาการป้องกัน และแก้ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM2.5) จ.เชียงใหม่


พลเอก ประวิตร เตรียมลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ไฟป่า หมอกควัน และปัญหาPM 2.5 พื้นที่ภาคเหนือ พร้อมให้กำลังใจประชาชน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน อาสาสมัคร  จิตอาสา

/// อ่านต่อ ///
พลตรี พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์  ผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (9 เม.ย.63) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปตรวจติดตามสถานการณ์ไฟป่า หมอกควัน และปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM2.5) ในพื้นที่ 9 จังหวัดภาคเหนือตอนบน โดยจะรับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์ และผลการดำเนินงานในการแก้ไขปัญหา ไฟป่า หมอกควัน และปัญหาฝุ่นPM2.5 รวมถึงเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน  อาสาสมัคร และจิตอาสา พร้อมรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะ จากนั้นจะได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานต่อไป ณ ศูนย์บัญชาการป้องกัน และแก้ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM2.5) จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ