ข่าว

"เอ๋ ปารีณา" จวกแรง "ฟลุค เกริกพล" ไม่รู้จริงหยุดโชว์โง่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าภูมิใจมาก "เอ๋ ปารีณา" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ จวกแรง ฟลุค เกริกพล ไม่รู้จริงหยุดโชว์โง่ หลังอัดคลิปวิจารณ์รัฐบาลปมบริจาค ถามกลับเวลานี้ควรให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่าไหม

 

                 สืบเนื่องจากกรณีดารานักแสดงชื่อดัง "ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช" ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กว่าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรัฐบาลในการแก้ปัญหาไวรัสโรคโควิด-19 ว่า

                 อ่านข่าว โซเชียลแห่ #SaveFluke เซฟ 'ฟลุค เกริกพล' อัดคลิปถามแรงรัฐบาลปมแก้ปัญหาโควิด

 

 

 

                 ทำไมรัฐบาลต้องรอ หรือออกมารับบริจาคเงินจากประชาชนอยู่เสมอ ทั้งที่ภาครัฐมีงบประมาณในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือหน้ากากอนามัย ทำไมไม่หามาให้หมอ จะอ้างว่าหาไม่ได้ก็ไม่ใช่ เพราะเหล่าดารายังหาได้ อย่างเช่นตนกับกลุ่มเพื่อนๆดารา ก็รวบรวมกำลังเงิน จัดหาพวกหน้ากาก Face Shield ไปบริจาคตามโรงพยาบาล แต่สิ่งที่งงก็คือ หน้าที่พวกนี้ควรเป็นของรัฐบาลหรือเปล่า ไม่ใช่เป็นหน้าที่ของดารา หรือคนที่มีจิตกุศล

 

 

ฟลุค เกริกพล

 

 

                 นอกจากนี้นักแสดงคนดัง ฟลุค เกริกพล ยังได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการปิดโรงเรียนในช่วงนี้โดยระบุว่า "จ่ายค่าเทอม รร ลูกอยู่ปีละล้านกว่า...อยู่ดีๆ เหมือนได้เรียน กศน.แทนในราคาเดิม"

                 ทั้งนี้ในวันที่ 6 เม.ย. ฟลุค เกริกพล ก็ได้ออกมาโพสต์อธิบายผ่านทวิตเตอร์ @Fluke777777 ว่า "ขอบคุณ ชาว Twitter จากใจอีกครั้ง"

 

 

SaveFluke

 

 

 

 

 

                 ล่าสุดวันนี้ (7 เม.ย. 2563) นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ปารีณา ไกรคุปต์" ถึงกรณีดังกล่าวว่า

                 "เห็นฟลุคโพสดีใจ ภูมิใจสุดขีดมากอะนะ ที่มีคนทวีตให้กำลังใจเวลาต่อว่ารัฐบาล ในโลกโซเชียลหล่อมาก แต่ในโลกความเป็นจริง คนเป็นห่วงนาตาลีเยอะ และคนเห็นว่าฟลุคโง่เยอะ แล้วมาแถว่าเงินหายไปไหน ทำไมให้ดาราบริจาค ไม่รู้จริงหยุดโชว์โง่ แล้วเอาเวลาไปเฝ้าภรรยานางฟ้าให้ดีๆ ไปตามหาโรงเรียนแพงๆให้ลูกที่ประเทศไหนก็ได้ที่เค้าให้นักเรียนไปโรงเรียนนาทีนี้จะได้หยุดโชว์โง่เรื่องลูกไม่ได้ไปโรงเรียน และไม่มีใครเค้าเอาฟลุคไปโยงการเมืองหรอก แต่เพราะฟลุคโชว์โง่เรื่องการบริจาคก็ถูกต่อว่าเท่านั้น นาทีนี้ให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่าไหม ทำไม่ได้ก็ไปสังสรรค์กับครอบครัวตนเองก็ได้ แลดูมีความสุข แค่ภาพนี้ก็สุดจะบรรยายแล้ววว อยู่กันไปได้ไง"

 

 

ฟลุค เกริกพล

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ