ข่าว

"สุภรณ์" เบรกฝ่ายค้านใช้ โควิด-19 สร้างวาทกรรมใส่ร้ายนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุภรณ์" ขอบคุณ "ผู้นำฝ่ายค้าน" จริงใจช่วยรัฐบาลสู้วิกฤติ "โควิด-19" เตือนลูกพรรคบางคนอย่าใช้วิธีตีกินทางการเมืองกล่าวหา นายกฯ แก้ไขปัญหา

 

              2 เมษายน 2563  นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุว่า หลังจากที่ได้กล่าวขอบคุณ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรไปแล้วก่อนหน้านี้ ถือเป็นการขอบคุณด้วยความจริงใจ ที่ฝ่ายค้านมีความจริงใจในการร่วมมือกับรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) และอยากเข้ามาช่วยประชาชนร่วมกับรัฐบาล แต่ขอให้นายสมพงษ์ช่วยตักเตือนลูกพรรคบางคนอย่าใช้วิธีตีกินทางการเมือง

อ่านข่าว - ดูเตร์เตสั่งยิงคนฝ่าฝืนล็อกดาวน์

 

 

 

              ส่วนที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า หากรัฐบาลใช้วิธีการแก้ไขปัญหาโรคโควิด-19 ของพรรคเพื่อไทยที่เสนอไปสถานการณ์จะดีขึ้นนั้น นายสุภรณ์ ระบุว่า บางเรื่องถือเป็นประโยชน์ในการแก้ไขปัญหา แต่บางเรื่องไม่สามารถนำมาใช้กับสถานการณ์ในขณะนี้ได้ และเรื่องใดที่เป็นประโยชน์นายกรัฐมนตรีได้นำมาปรับใช้ให้เหมาะสม และมีทีมงาน คณะแพทย์ให้คำปรึกษาในการแก้ไขปัญหาให้เกิดผลกระทบกับประชาชน ประเทศชาติ ด้านเศรษฐกิจให้น้อยที่สุด และยึดประเทศชาติเป็นหลัก

              “ที่คุณหญิงสุดารัตน์ออกมาขอให้นายกรัฐมนตรีหยุดเล่นทางการเมืองในการแก้ไขปัญหา และใช้วาทกรรมกล่าวหานายกรัฐมนตรีให้ประชาชนเกิดความสับสน เข้าใจนายกรัฐมนตรีผิดนั้น ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีไม่มีเวลามาเล่นการเมืองกับใคร มีแต่เข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับประเทศ และอยากให้สถานการณ์ไวรัสโรคโควิด-19 จบลงไวที่สุด ดังนั้น จึงขอให้คุณหญิงสุดารัตน์หยุดใช้วาทกรรมใส่ร้ายนายกรัฐมนตรี” นายสุภรณ์ กล่าว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ