ข่าว

สิระ เดินหน้า ขนรถกู้ภัยฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.พปชร. เดินหน้า ขนรถกู้ภัยฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19 วอน ส.ส.ทุกคน เสียสละเงินเดือนของตัวเองออกมาทำเพื่อบ้านเมือง

 

 

               “สิระ” เดินหน้า ขนรถกู้ภัยฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19 วอน ส.ส.ทุกคน เสียสละเงินเดือนของตัวเองออกมาทำเพื่อบ้านเมือง

 

อ่านข่าว "เสี่ยเฮ้ง" นำทีมลุยชุมชนพ่นยาฆ่าเชื้อ

 

               วันที่ 1 เม.ย.2563 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่ชุมชนต่างๆ รวมไปถึงหมู่บ้านของประชาชน เพื่อฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

 

               โดยในวันนี้ได้รับการสนับสนุนรถฉีดพ่นจากสำนักงานบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานเขตหลักสี่ ทั้งนี้ ก่อนที่จะดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ได้มีการประกาศแจ้งต่อประชาชนในแต่ละชุมชนก่อน เพื่อให้ประชาชนได้เก็บสิ่งของที่อาจจะเกิดความเสียหายจากการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อได้ ซึ่งประชาชนก็ให้ความร่วมมือดี 

 

สิระ เดินหน้า ขนรถกู้ภัยฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19

 

               นายสิระ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณสำนักงานบรรเทาสาธารณภัย ที่มาร่วมกันทำเพื่อประชาชน การดำเนินการที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นจุดเล็กที่ เขตหลักสี่ แต่ตนเชื่อว่า หาก ส.ส.ทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน นำเงินเดือนที่ได้จากภาษีประชาชนในช่วง 1-2 เดือนนี้ ที่ถือว่าเราก็ไม่ได้ทำหน้าที่ในสภา ออกมาช่วยสังคมช่วยประชาชนในพื้นที่ๆตัวเองรับผิดชอบ ถึงประเทศจะอยู่สภาวะวิกฤตแต่อีกไม่นานก็จะผ่านพ้นไปได้ 

 

               เมื่อถามถึงการประชุมคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีความเห็นจะเลื่อนออกไปก่อน นายสิระ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนเคยแจ้งต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ในฐานะประธานไปแล้วว่า มันจะมีความสุ่มเสี่ยงที่จะแพร่เชื้อ อีกทั้ง ส.ส.ต่างจังหวัดที่ต้องเดินทางมาประชุม ก็จะต้องถูกกักตัวด้วย แต่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่ฟังใคร จนเป็นเหตุให้องค์ประชุมในวันนี้ไม่ครบ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ