ข่าว

แรมโบ้ ขอบคุณผู้นำฝ่ายค้าน จับมือ รบ. พาชาติพ้นวิกฤติ 'โควิด-19'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรมโบ้ ขอบคุณและดีใจที่ ผู้นำฝ่ายค้าน พร้อมจับมือรัฐบาลเต็มที่พาชาติพ้นวิกฤติ'โควิด19 'ช่วยเตือนลูกพรรคอย่าตีกินทางการเมือง

      1 เมษายน 2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ฝากขอบคุณถึงนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ผู้นำฝ่ายค้านที่ได้ออกแถลงการณ์พร้อมจับมือกับรัฐบาลเต็มที่เพื่อช่วยแก้ปัญหาวิกฤติของประเทศในขณะนี้ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่ผู้นำฝ่ายค้านมีแนวคิดที่สร้างสรรค์เพื่อประเทศชาติและประชาชน เพราะเวลานี้ชั่วโมงนี้ฝ่ายค้านทุกคนต้องช่วยกันเป็นขวัญกำลังใจให้บุคลากรที่ทุ่มเททำงานเสียสละไม่ว่าจะเป็นทีมแพทย์ พยาบาลเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและทีมจิตอาสาไม่ว่าจะเป็นข้าราชการฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ อสม. มดงานทุกคนที่ทำงานอย่างทุ่มเทเต็มที่สุดชีวิต กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญและมีค่ายิ่ง

     "ผมเรียนฝากถึงท่านผู้นำฝ่ายค้านว่า ยังมีสมาชิกฝ่ายค้านในพรรคเพื่อไทยอีกหลายคนที่พยายามตีกินทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็น นายพิชัย นริพทะพันธ์ุ นายวัฒนา เมืองสุข นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เป็นต้น  ท่านช่วยตักเตือนด้วย ว่าเวลานี้อย่าใช้วาทะทางการเมืองเพื่อหาเสียงหรือสร้างภาพให้พรรคฯ มันหมดเวลาแล้วจริงๆ เอามันสมองเอาสองแขนสองขามาช่วยกันทำให้บ้านเมืองก้าวข้ามภัยโควิดนี้ไปด้วยกัน ไม่ควรมีฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ ควรมีแต่น้ำใจที่สามัคคีของทุกฝ่ายรวมพลังช่วยกันเป็นหนึ่งเดียวกัน ปัญหาของชาติครั้งนี้จะทำให้พวกเราคนไทยรักกันสามัคคีกันมากขึ้นอย่างแน่นอน"
   นายสุภรณ์ กล่าวต่อไปว่า  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดใจกว้างเต็มที่ไม่เคยคิดที่จะปิดกั้นความคิดข้อเสนอแนะที่ดีมีประโยชน์ของใครทั้งสิ้น พร้อมยินดีรับฟังจากทุกคนดังนั้นขอให้เชื่อมั่นในบทบาทและความเป็นผู้นำรัฐบาลของท่านได้เลย มีโอกาสท่านผู้นำฝ่ายค้านก็มาพบพูดคุยปรึกษาหารือหนทางแก้วิกฤติกับท่านนายกฯได้ไม่ปัญหาอะไร ท่านนายกฯยินดีเสมอ พร้อมเดินหน้าแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติประชาชนให้พ้นความทุกข์โดยเร็วที่สุด เพียงแต่ขอให้มีความจริงใจและบริสุทธิ์ใจ เอาผลประโยชน์ประเทศชาติบ้านเมืองและประชาชนเป็นตัวตั้งอย่างแท้จริงนั่นคือเป้าหมายสูงสุดของท่านนายกรัฐมนตรี" นายสุภรณ์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ