ข่าว

 ชพน.เตรียมย้ายสนง.ใหญ่ ไปโคราช แจ้งมีส.ส.รวม 4 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชพน." เตรียมย้ายสนง.ใหญ่ ไปโคราช แจ้งมีส.ส.รวม 4 คน รอ "กกต." เคาะให้ประชุมใหญ่ประจำปีหรือไม่

 


 

                 21 มีนาคม 2563 - แกนนำพรรคชาติพัฒนา นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค, นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะส.ส.และหัวหน้าพรรค, นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค , นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล  ที่ปรึกษาพรรค  นัดประชุมเพื่อหารือถึงผลการดำเนินงานของพรรคและแจ้งความเคลื่อนไหวของพรรค  

 

 

 

 

 

 ชพน.เตรียมย้ายสนง.ใหญ่ ไปโคราช แจ้งมีส.ส.รวม 4 คน

     

 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการประชุมดังกล่าว ผู้ที่จะเข้าประชุมต้องตรวจวัดอุณภูมิร่างกายและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมกับปฏิบัติตนตามมาตรการควบคุมการระบาดของไวรัสโควิค-19 คือ สวมหน้ากากอนามัย, เว้นระยะห่าง 2 เมตร ​

 

 

                ทั้งนี้ภายหลังการประชุมนายสุวัจน์ แถลงผลการประชุมว่าพรรคเตรียมจัดการประชุมใหญ่ประจำปี ตามที่กฎหมายกำหนดให้พรรคดำเนินการภายในเดือนเมษายน แต่จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิค-19 ทำให้พรรคต้องรอฟังประกาศจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อีกครั้งว่าจะให้ดำเนินการอย่างไรหรือไม่ในขั้นตอนของการประชุม

 

 

                 สำหรับประเด็นที่พรรคเตรียมนำเข้าสู่ที่ประชุมใหญ่เพื่อพิจารณา คือ ย้ายที่ตั้งของที่ทำการพรรคสำนักงานใหญ่ จากกรุงเทพ ไปอยู่ที่จ.นครราชสีมา, การแจ้งลาออก ของกรรมการบริหารพรรค และต้องเลือกตั้งใหม่ รวมถึงแจ้งการเปลี่ยนแปลง ส.ส.ของพรรค จากเดิมที่พรรคมี ส.ส. จำนวน 3 คน คือ นายเทวัญ, นายดล, และนายวัชพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา ล่าสุดนายสมัคร ป้องวงษ์ ส.ส.สมุทรสาคร อดีตพรรคอนาคตใหม่ ย้ายมาเป็นส.ส.ของพรรค ทำให้พรรคมีส.ส.รวม4 คน ทั้งนี้่กรณีของนายสมัคร กกต. เห็นชอบแล้ว.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ