ข่าว

"ณัฐชา"​ยุประชาธิปัตย์ถอนตัว กู้ศักดิ์ศรีพรรคเก่าแก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณัฐชา​ แนะ ปชป.ถอนตัวพรรคร่วมรัฐบาล​ อย่าสมรู้ร่วมคิดเป็นผู้ต้องหาฆ่าประชาชน​ ถอนตัวตอนนี้กอบกู้ศักดิ์ศรีพระแม่ธรณีบิดมวยผม

 

11 มีนาคม 2563 นาย​ณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์​ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​อดีตพรรคอนาคตใหม่​ กล่าวถึงกรณีที่​ นาย​พนิต วิกิตเศรษฐ์​ สส.พรรคประชาธิปัตย์​ สนทนาในกรุ๊ปไลน์พรรคประชาธิปัตย์

 

 

โดยบอกว่า นี่คือหน้าที่ในฐานะของผู้แทนราษฎรที่จะไม่พายเรือให้โจรนั่ง โดยยึดมั่นเสมอว่าหน้าที่คือการเป็นตัวแทนในการสะท้อนความเดือดร้อนของประชาชน ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (พรรคร่วมรัฐบาล) ซึ่งอุดมการณ์ของตนตั้งแต่แรกเริ่มคือ ต้องปฏิบัติหน้าที่บนพื้นฐานของความถูกต้อง

 

ในภาวะวิกฤติเช่นนี้เป็นที่แน่นอนว่ารัฐบาลเป็นความคาดหวังเดียวของประชาชนในการฝ่าวิกฤติ แต่เมื่อคนในรัฐบาลทำให้ความศรัทธาของประชาชนที่มีต่อรัฐบาลลดลง แล้วเราจะสามารถฝากความหวังไว้ได้อีกหรือ​ จึงอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ จะไม่พายเรือให้โจรนั่ง​ และทบทวนร่วมรัฐบาล

 

โดยนายณัฐชากล่าว่า​ ผมนับถือสำนึกดีที่มีต่อประชาชนของท่านพนิตเป็นอย่างมาก​ในสถานการณ์ปัจจุบันมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย​ หากส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลมีสำนึกดีต่อประชาชนเช่นนี้แล้วลุกขึ้นมาปกป้องตนเองเพื่อผลประโยชน์ประชาชน​ นี่คือโอกาสที่จะรักษาศักดิ์ศรี ของปชป.ในฐานพรรคเก่าแก่ที่เป็นสถาบันการเมือง เลือกให้ดีจะยืนข้างไหน  

 

ครั้งนี้หากพรรคประชาธิปัตย์จะกลับลำ​ไม่ร่วมรัฐบาลพลเอกประยุทธ์2อีกต่อไป​ ถือเป็นความกล้าหาญที่ประชาชนเฝ้ารอ​ นี่คือโอกาสสุดท้ายที่พรรคประชาธิปัตย์จะกอบกู้ศักดิ์ศรีของเจ้าแม่ธรณีมัดมวยผมกลับมา​ สถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นมีข้อมูลที่ถูกเปิดโปงในการอถิปรายไม่ไว้วางใจชัดเจนว่าท่านไม่มีเหตุผลอะไรที่ท่านจะร่วมเรือลำเดียวกับรัฐบาลที่ไร้ความชอบธรรมอีกต่อไป​ 

 

"ท่านถอนตัววันนี้โทษเหลือแค่เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด​แต่ถ้ายังร่วมต่อไปท่านคือผู้ต้องหาบงการฆ่าประชาชนนะครับ"​ นายณัฐชากล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ