ข่าว

เปิดดวง 'บิ๊กตู่' ชี้ "จะเดือดร้อนเพราะบริวาร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กเปิดดวง 'บิ๊กตู่' พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เคยได้พยากรณ์เอาไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กเปิดดวง 'บิ๊กตู่' พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เคยได้พยากรณ์เอาไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ชี้ "จะเดือดร้อนเพราะบริวาร"

 

ว่ากันด้วยเรื่องดวง

 

ดวงเมืองนั้นก็อย่างหนึ่ง ดวงคนนั้นก็อีกอย่างหนึ่ง

 

ตอนนี้ในดวงเมืองต้องประสบกับความยุ่งยาก ลำบากมากหลาย ไม่ต้องทำนายพยากรณ์ก็รู้เห็นกันอยู่แล้ว ผมก็เตือนล่วงหน้ามาเกือบปีแล้ว ส่วนดวงคนนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง! 

 

'ลุงตู่' ยังไม่อยู่ในระยะดวงตกแต่ประการใด แกจะอยู่ในอำนาจต่อไป ซึ่งผมได้พยากรณ์ไว้ตั้งแต่ปี 2549 แล้ว 

 

'ลุงตู่' แกต้องแบกของหนักคือ ภารกิจต่อประเทศชาติและประชาชน การแบกภาระหนักอย่างนี้จะว่าดวงดีหรือดวงตกก็สุดแท้แต่จะคิดกัน แต่นี่ก็เป็นชะตากรรม เป็นดวงของลุงแกเป็นอย่างนี้ ผมจึงไม่เห็นว่าเป็นดวงตก ดังนั้น ก็เป็นเรื่องของลุงแกที่จะต้องตั้งสติตัดสินใจว่า จะจัดการกับของหนักกันอย่างไร จัดการได้ดีก็มีความสวัสดี จัดการไม่ดีก็ต้องได้รับวิบากกรรมแห่งความไม่ดีนั้น 

 

ดวง 'ลุงตู่' นั้นถ้าจะเดือดร้อนก็เพราะบริวาร ซึ่งมีคาถาป้องกันแก้ไขอยู่แล้วคือ พระบรมราโชวาทของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในเรื่องการส่งเสริมให้คนดีมีอำนาจ จำกัดขัดขวางอย่าให้คนไม่ดีมีอำนาจเท่านั้นก็จบ ลุงแกก็ยังมีของดีคุ้มครองป้องกันอยู่อีก 2 อย่างด้วย ใครทำอะไรไม่ได้หรอก

 

 

 

เปิดดวง 'บิ๊กตู่' ชี้ "จะเดือดร้อนเพราะบริวาร"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ