ข่าว

แสบทรวง "เต้น" ซัด รบ. หน้ากากอนามัย ไม่ทั่วถึง แต่ชั่วถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฐวุฒิ" โพสต์แสบทรวง เหน็บ รบ. ขาลง หน้ากากอนามัย ไม่ทั่วถึง แต่ชั่วถึง ไม่นึกว่าจะ "เน่าใน" ไหลลงเร็ว แม้แต่แฟนพันธุ์แท้ ยังรับไม่ได้ ยกคำพระสอน เมื่อถึงคราววินาศ ปัญญาก็วิปริต

 

 

          เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2563 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณีปัญหาหน้ากากอนามัย ว่า หน้ากากอนามัย ไม่ "ทั่วถึง" แต่ "ชั่วถึง"

 

          ชัดเจนว่ารัฐบาลอยู่ในช่วงขาลง แต่ไม่นึกว่าจะ "เน่าใน" ไหลลงเร็วจนแม้แต่แฟนพันธุ์แท้หลายคนยังรับไม่ได้ และเกิดคำถามทั่วไปว่ารัฐบาลชุดนี้ควรอยู่ต่อหรือไม่

 

          สถานการณ์โควิด - 19 นอกจากความทุ่มเทของฝ่ายแพทย์ที่สู้ด้วยจิตวิญญาณแห่งวิชาชีพ ในส่วนของรัฐบาลกลับไม่เคยแสดงความสามารถเรื่องการบริหารในทุกกรณี ทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ยังเดินทางเข้ามา คนไทยที่เดินทางไปประเทศสุ่มเสี่ยง และผีน้อย การปฏิบัติขาดความเข้มงวดรัดกุม ออกลูกมั่วจนงานไม่จบสักเรื่อง มาตรการช่วยเหลือคิดออกแต่เรื่องแจกเงิน พอถูกวิจารณ์ก็ถอยส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นที่ไม่มีเหลือให้ยิ่งเหลว

 

          ร้ายกาจที่สุดคือหน้ากากอนามัยที่หลายคนรวมทั้งผมเคยชี้ให้เห็นแล้วว่าเป็นปัญหาใหญ่ นอกจากกระจายให้ ”ทั่วถึง” ไม่ได้ตอนนี้กลายเป็นจัดการให้ ”ชั่วถึง” ได้ เกิดกรณีคนในรัฐบาลพัวพันกับการกักตุนเก็งกำไร

 

          นายกฯก็ทำตัวแปลก มีชื่อรัฐมนตรีเกี่ยวข้องไม่ว่าอะไรสักคำ พอประชาธิปัตย์คิดถอนตัวกลับไล่ส่ง ”ก็ถอนไปสิ” อุ้มลูกน้องที่กำลังอื้อฉาวโชว์ประชาชน

 

          ฟากประชาธิปัตย์ส.ส.บอกว่าหมดเวลาพายเรือให้โจรนั่ง นักข่าวถามนายชวนประธานสภาบอกว่าเป็นแค่สมาชิกธรรมดาให้ไปถามหัวหน้าพรรค นายจุรินทร์หัวหน้าพรรคบอกว่าแล้วแต่มติพรรค สรุปว่าไม่สรุป อัปลักษณ์แค่ไหนก็ใช้ลีลาทางการเมืองพลิ้วไปพลิ้วมาแล้วร่วมรัฐบาลกันต่อไป

 

          คำพระท่านว่า วินาศกาเล วิปริตพุทธิ เมื่อถึงคราววินาศ ปัญญาก็วิปริต ตอนนี้ทั้งนายกฯ ประธานสภาฯ หัวหน้าพรรค นักการเมืองน้อยใหญ่ในรัฐบาล พากันวิปริตไปใหญ่แล้ว.

 

แสบทรวง "เต้น" ซัด รบ. หน้ากากอนามัย ไม่ทั่วถึง แต่ชั่วถึง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ