ข่าว

พปชร.ไม่แตก "บิ๊กป้อม" รับเป็นกาวใจ ส.ส.ลูกพรรคซัดกันเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประวิตร" ยัน พปชร.ไม่แตก รับเป็นกาวใจส.ส.ลูกพรรคซัดกันเดือด ปัดวิจารณ์ ปชป.ขย่มรัฐบาล

 

 

           เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงข้อความหลุดจากไลน์กลุ่มส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ที่ตอบโต้กันระหว่างนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร กับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. ถึงกรณีเรียกร้องให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลาออกจากตำแหน่ง ว่า ยังไม่รู้ ยังไม่ได้อ่าน ยังไม่ได้เจอกับทั้งสองคน แต่เดี๋ยวจะไปจัดการให้ ยืนยันว่าภายในพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน
 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ส.ส. ปชป.ลั่นอย่าท้าทาย ไม่เคยกลัวเป็นฝ่ายค้าน

เตือน บิ๊กตู่ อย่าออกตัวแถลงป้อง ธรรมนัส หวั่นจะตายแทน

"บิ๊กตู่" ชี้ต้องให้ความเป็นธรรมลูกน้องธรรมนัส กักตุนหน้ากาก

 

 

         ผู้สื่อข่าวถามว่าในพรรคพปชร.มีปัญหาอะไรภายในพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี แต่ละคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง ซึ่งเราไม่ได้ห้าม เมื่อถามย้ำว่าในส่วนของ ร.อ.ธรรมนัส จะทำให้มีปัญหากับพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ที่ระบุเป็นความคิดเห็น ส่วนบุคคลไม่ใช่มติของพรรค 

 

          เมื่อถามว่าเป็นห่วงหรือไม่กรณีที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางคนระบุว่าอย่าพายเรือให้โจรนั่ง รองนายกฯ กล่าวว่า เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เห็นมีอะไร และในการประชุมครม.วันนี้ ก็ไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ