ข่าว

บิ๊กตู่ ท้า ประชาธิปัตย์ ถอนตัวร่วมรัฐบาลไป 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เมิน "ปชป." กระเพื้อม "อย่าพายเรือให้โจรนั่ง" ร้องถอนตัวร่วมรัฐบาล ท้าถอนไปสิ ชี้ ปม "ธรรมนัส" ว่าตามขั้นตอน สอบสวนยังไม่จบ เขา

 

 


                 10 มี.ค.2563-10 มี.ค.2563-เวลา 09.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางส่วนเคลื่อนไหวผ่านกรุ๊ปไลน์ ของพรรคเรียกร้องให้ถอนตัวจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล "เลิกพายเรือให้โจรนั่ง" โดยนายกฯ กล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า “ก็ถอนไปสิ”

 


อ่านข่าว - (คลิป)  นิพนธ์ ชี้ ควรเคารพมติพรรค ไม่นำปัญหาภายในมาแฉนอกพรรค 

 


 

 

 

               เมื่อถามว่า แล้วจะทำอย่างไรต่อ ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ถอนตัวขึ้นมาจริง นายกฯกล่าวว่า "ตอนนี้เขายังไม่ถอนนิ" เมื่อถามว่าแต่พรรคประชาธิปัตย์บอกจะทบทวนมติของพรรคที่เคยยกมือโหวตไว้วางใจให้กับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "เป็นเรื่องของเขา ไปถามพรรคประชาธิปัตย์สิจ๊ะ"
 

 

              ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของ ร.อ.ธรรมนัส จะมีพูดคุยหรือไม่ เพราะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะมาก จากกรณีเพจดังเผยแพร่คนในคณะทำงานร.อ.ธรรมนัส ไปพัวพันกักตุนหน้ากากอนามัยส่งขายออกนอก นายกฯ กล่าวว่า จากคณะทำงานที่ส่งลงไปตรวจทุกโรงงานยังไม่พบสิ่งผิดปกติ และคนที่ถูกกล่าวอ้างก็มาสารภาพแล้วว่าทำอะไรยังไง ทุกอย่างก็ต้องว่าไปตามขั้นตอน จะมีการสอบสวนต่อเจ้าหน้าที่เขายังไม่จบหรอก ขอให้สื่อคิดถึงขั้นตอนกระบวนการบ้าง


 

บิ๊กตู่ ท้า ประชาธิปัตย์ ถอนตัวร่วมรัฐบาลไป        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ