ข่าว

"ธรรมนัส"ปัดคนสนิทกักตุนหน้ากาก-โร่แจ้งความทำเสียชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส"แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง "ศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี"ย้ำชัดคนสนิทไม่รู้เห็นกักตุนหน้ากากอนามัย โร่แจ้งความทำเสียชื่อ

 

9 มีนาคม 2563 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีที่มีการเผยแพร่ข่าวจากเพจแหม่มโพธิ์ดำว่า คนสนิทผู้ติดตามข้าพเจ้าได้กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวน 200 ล้านชิ้นเพื่อขายต่อให้กับนายทุนจีนและผู้อื่น นั้น 

อ่านข่าว ด่วน พิษไวรัส "กาตาร์" ระงับวีซ่า 14 ประเทศรวมถึงไทย 

(คลิป)ผีน้อยทยอยกลับ รู้หน้าที่กักตัวเฝ้าระวังโควิด-19  

ถึงกับหน้าเครียด "นายกฯ"พูดไม่ออก-บอกไม่ถูก"ลูกน้องธรรมนัส"กักตุนหน้ากาก 

"ศรีสุวรรณ"ร้องผู้ตรวจการปลดรมว.พาณิชย์เซ่นหน้ากากขาดตลาด 

จบจุดเดียวยึด"ถ้ำหลวงโมเดล"แถลงโควิด-19 -ชงครม.ตั้งโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย 

 

 

โดยบอกว่าจากการตรวจสอบพบว่าผู้กักตุนและขายหน้าหากอนามัยคือนายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับตน  ส่วนที่นายพิตตินันท์ รักเอียด ซึ่งเป็นคณะทำงานของตน นั้น ได้ยืนยันกับตนว่าได้ไปพบกับนายศรสุวีร์ตามคำแนะนำของเพื่อนเพื่อพูดคุยเรื่องหน้ากากอนามัยจริง โดยได้ไปพบกันที่โรงแรมแมริออท (ประตูน้ำ) กรุงเทพมหานคร แต่ไม่ได้มีการซื้อขายหน้ากากอนามัยกันและไม่เคยรู้จักกันกับนายศรสุวีร์มาก่อนโดยเป็นการพบกันครั้งแรก


เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ได้ขอให้นายพิตตินันท์ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายศรสุวีร์ในความผิดฐานกักตุนหน้ากากอนามัยและขายสินค้าเกินราคาและในความผิดที่ถูกนายศรสุวีร์แอบอ้างนำข้อความไปโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับให้นำหลักฐานการแจ้งความมาแถลงข่าวเพื่อให้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบอีกทางแล้วโดยนายพิตตินันท์จะดำเนินการในวันนี้


สำหรับนายพิตตินันท์ รักเอียด เคยเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 6 จังหวัดสุราษฎร์ธานี พรรคพลังประชารัฐ ได้ขอมาเป็นคณะทำงานของตนจริง แต่หากพบว่านายพิตตินันท์ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดของนายศรสุวีร์ดังกล่าว ตนพร้อมที่จะให้ความร่วมมือดำเนินคดีกับนายพิตตินันท์ทันที

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ