ข่าว

"แรมโบ้" เย้ย "ศรัณย์วุฒิ" แค่นักแสดงดราม่า ตัวตลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" เย้ย "ศรัณย์วุฒิ" นิสัยแก้ยาก จอมแขวะ แค่นักแสดง ดราม่า ตัวตลก ท้าแน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ ธ.อิสลาม

 

 

          เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2563 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการอภิปรายของ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ได้เห็นพฤติกรรมก้าวร้าวเสียดสี ยังมั่นคงในนิสัยบุคคลิกที่เหมือนเดิมแก้ยาก ฉายา "จอมแขวะ" แขวะคนโน้นแขวะคนนี้ พาดพิงคนนี้พาดพิงคนนั้น เวลาที่ใช้ไปเวลา 3 ชั่วโมงเศษ ไม่คุ้มค่ากับเวลาของพี่น้องประชาชนที่เสียไป บางประเด็นไปขุดคุยเรื่องราวในอดีตในยุครัฐบาลของตนเองในปี 2554 ตั้งแต่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นการตอกลิ่มทิ่มหน้าพวกตนเองที่ขาดจิตสำนึกขาดความรับผิดชอบในอดีต 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ศรัณย์วุฒิ สั่งเสียก่อนซักฟอก ท้า บิ๊กตู่ เจอหน้าวัดพระแก้ว

แฉ บิ๊กตู่ ตั้งเพื่อนคุมแปรรูป ยาสูบเอื้อที่ดินเจ้าสัว

 

          "ยกตัวอย่างประเด็นเนื้อหาสาระในเรื่องฟิลิป มอริส เรื่องนำเข้าบุหรี่ ก็เป็นเรื่องที่ดำเนินมาตั้งแต่รัฐบาลในอดีต นำเอาข้อมูลอันเป็นเท็จมาปะติดปะต่อกัน คนฟังสับสนจับต้นชนปลายในเนื้อหาสาระไม่ถูก ฟังไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจ บางทีหยิบยกสารพัดเรื่องมาพูด นึกได้เรื่องอะไรก็เอาพูด แสดงละครดราม่า ตลอดเวลา เดี๋ยวเศร้า เดี๋ยวจะร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวโมโหเกี้ยวโกรธ สุดท้ายลงด้วยท้ายิงที่หน้าวัดพระแก้ว ยิ่งกว่าตัวตลกในละครทีวีเสียอีกไม่น่าจะมาแสดงในสภาอันทรงเกียรตินี้ ให้เสียเวลาอันมีค่าของพี่น้องประชาชนเลย" นายสุภรณ์ กล่าว

 

          นายสุภรณ์ กล่าวอีกว่า ถ้านายศรัณย์วุฒิฯเก่งจริง ช่วยไปตรวจสอบนักการเมืองในยุครัฐบาลอดีตโดยการช่วยเหลือเอื้อประโยชน์จากอดีตรัฐมนตรีช่วยฯบางคนที่ใกล้ชิดนักการเมืองคน ที่พานักธุรกิจหลายรายไปกู้เงินนับหมื่นล้านบาท จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการผลาญเงินภาษีอากรของพี่น้องประชาชนให้เกิดความเสียหายและทราบข่าวมาว่า ป.ป.ช. กำลังตรวจสอบอยู่ในขณะนี้ พบหลักฐานว่ามีเงินไหลเข้าบัญชีของนักการเมืองบางคนนับร้อยครั้ง จริงหรือไม่ ตนไม่ทราบ เก่งนักช่วยไปรื้อฟื้นตรวจสอบคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายจะได้เอาติดคุกติดตารางหน่อย 

 

          "ผมอยากบอกว่าคนเรา สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุล นิสัยแก้ได้ แต่สันดานแก้ยาก ผมขอฝากโคลงโลกนิติ ถึงคนที่ชื่อศรัณย์เกตุฯดังนี้ครับ "ก้านบัว หยั่งลึกตื้นชลธาร มารยาทส่อสันดานชาติเชื้อ" แรมโบ้อีสาน กล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ