ข่าว

"บิ๊กตู่" ห้อย "ความดี" ตอบซักฟอก ลั่นไม่จำเป็นต้องปรับลุค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" ยันเป็นคนน่ารัก หยอกล้อบ้าง ไม่มีใครโกรธ ชี้ไม่จำเป็นต้อง "ปรับลุค" บอกอารมณ์ดี ถามลูกน้องได้ ไม่ใช่คนโมโหร้าย-หยาบคาย-ไร้สติ แบบนั้นคงเป็น "ผบ.ทบ." ไม่ได้ เผยโดน "ซักฟอก" เป็นโอกาสดี เผย ห้อย ความดี-ตั้งใจ เข้าสภา

 

 

          เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมครม.ถึงการปรับลุคเพื่อเตรียมรับมือการถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ความจริงเป็นคนน่ารักมาโดยตลอด อารมณ์ดีเหมือนทุกครั้ง ถึงเวลาก็หยอกกันบ้างอย่างละนิดอย่างหน่อยก็ไม่มีใครโกรธ สื่อก็ไม่เคยโกรธเรา เราก็ไม่เคยโกรธสื่อสักครั้ง ส่วนเรื่องปรับลุคนั้น เรื่องนี้ไม่มีความจำเป็น เพราะลุคปกติของตนก็เป็นเช่นนี้อยู่แล้ว สนุกสนานรื่นเริง อารมณ์ดี

 

อ่านขาวเกี่ยวข้อง

"อ.น้อง" ติวเข้ม สั่ง "บิ๊กตู่" ยิ้มตอบซักฟอก อย่าอารมณ์บูด

"พท."วอร์มอัพก่อนซัดจริง-หน่อยย้ำจี้จุดเดือดนายกฯ

"บิ๊กป้อม" ไม่รู้ หลังซักฟอก ปรับครม. ปัดพปชร.มีกลุ่ม-ก๊วน

 

          “ไปถามลูกน้องได้เลย ผมหงุดหงิด เป็นคนโมโหร้ายอะไรหรือเปล่า ผมไม่ใช่คนแบบนั้นเลย ทุกเรื่องผมมีเหตุมีผลในการทำงานทั้งสิ้น ไม่เช่นนั้น ผมคงเป็นผบ.ทบ.มาไม่ได้ขนาดนั้น ตั้งแต่เด็กจนโตขึ้นมา คงโตมาไม่ได้ถ้าเป็นคนอารมณ์ร้าย เป็นคนหยาบคาย เป็นคนไร้สติ คงไม่ใช่ เรื่องนี้ต้องแยกแยะให้ผมหน่อย นายกฯ กล่าว
                       

          พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ในส่วนของการรับมืออภิปรายไม่ไว้วางใจ ส่วนตัวเห็นว่าถือเป็นโอกาสดีในกลไกประชาธิปไตยที่จะมีการตรวจสอบ เป็นการถ่วงดุลในสภาฯ ซึ่งตนยินดีที่จะเข้าชี้แจงในวันเดียวกันนี้ ด้วยความรู้สึกที่ดีๆไป ทุกคนจะได้ใช้สิ่งที่เป็นประโยชน์ ในคำอภิปรายในสภาฯ เมื่อถามมาก็ตอบไป และกรุณารับฟังสิ่งที่รัฐบาลตอบด้วย สำหรับตนคงจะตอบคำถามในระดับหนึ่ง ที่เหลือเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ถูกพาดพิง ก็คงมีการชี้แจงเพิ่มเติมในรายละเอียด ความจริงแล้วนายกฯ มีข้อมูลเยอะมาก ทุกเรื่องนายกฯ มีหมด แต่ก็ต้องให้รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องที่เป็นผู้ปฎิบัติ เพราะในรัฐบาล ตนเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าครม. หัวหน้ารัฐบาล ดูแลในเรื่องของนโยบาย การกำหนดมาตรการต่างๆ ลงไป เพราะฉะนั้นการปฏิบัติก็มีหน่วยงานภาคปฎิบัติ ดำเนินการตามกฎหมายทุกตัว
                    

          ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้นายกฯ สวมพระอะไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ความดี ความตั้งใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ