ข่าว

เพื่อไทยขอบคุณคะแนนบริสุทธิ์สะท้อนเสียงดังปชช.ไม่ทนต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุสรณ์"ขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ เลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทย กำแพงเพชร สะท้อนประชาชนส่งเสียงดัง ๆ ไม่ขอทนอีกต่อไป

 

24 กุมภาพันธ์ 2563 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร ว่า พรรคเพื่อไทย ขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงอันบริสุทธิ์ที่ได้มอบให้กับผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดกำแพงเพชร  

 

 

ถือเป็นชัยชนะของประชาชน ที่ได้ทำให้คนไทยทั้งประเทศรู้ว่า มีประชาชนเห็นต่างและแสดงตัวยืนตรงข้ามรัฐบาลจำนวนมาก ประชาชนตั้งใจเลือกผู้สมัครของพรรคฝ่ายค้าน เพื่อเป็นการส่งเสียงดัง ๆ ว่าประชาชนเดือดร้อนและจะไม่ทนอีกต่อไป ตั้งใจเลือกพรรคเพื่อไทยให้ไปทวงสัญญา นโยบายที่รัฐบาลหาเสียงและแถลงนโยบายไว้แต่ไม่สามารถทำได้ การเลือกตั้งเป็นช่องทางหนึ่งที่ได้ให้ประชาชนแสดงความรู้สึกและประเมินรัฐบาล

 

แทบทุกโพลสะท้อนว่า ประชาชนเบื่อหน่ายสิ้นหวัง รัฐบาลแก้วิกฤติเศรษฐกิจไม่ได้ ก่อนเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐมั่นใจมากว่าจะชนะพรรคเพื่อไทยถึง 20,000 คะแนน แต่ผลคะแนนที่ออกมาห่างกันไม่มาก พรรคเพื่อไทยกลับมีคะแนนเพิ่มมากขึ้น 20,000 คะแนนจากการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 พิสูจน์ชัดว่า ประชาชนเอือมระอา เบื่อหน่ายรัฐบาลพลังประชารัฐและระบอบประยุทธ์มากแค่ไหน

 

พรรคพลังประชารัฐอย่าฉวยโอกาสตีกินว่า ประชาชนพึงพอใจผลงานรัฐบาล เลยไม่คิดจะปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าโมเดล ไม่ต้องหาเสียง ไม่ต้องปราศรัยย่อย ไม่ต้องนำเสนอนโยบาย ไม่ต้องขายพรรค ไม่กล้าขึ้นรูปคู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กลัวคนจะรู้ว่าเป็นผู้สมัครจากพรรคอะไร ถึงวันเลือกตั้งค่อยใช้วิธีบริหารจัดการแบบพิเศษ แล้วสามารถมีผลคะแนนที่ดีได้ โมเดลการหาเสียงอาจเปลี่ยนไป ในสนามนี้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ขอสงวนสิทธิ์ ในการที่จะร้องให้มีการตรวจสอบการเลือกตั้งที่อาจไม่สุจริตและเที่ยงธรรมต่อไป 

 

พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน เชื่อมั่นในพลังบริสุทธิ์ของประชาชน การเดินเข้าหาและฟังเสียงประชาชน ทำให้ได้ผลคะแนนที่ใสสะอาด บริสุทธิ์ ทุกคะแนนคือความภาคภูมิใจที่ได้ยืนหยัดเคียงข้างพี่น้องประชาชน ส่วนพรรคที่ได้คะแนนมากกว่า รู้ดีว่าลุ้นเหนื่อยแค่ไหน กว่าจะผ่านพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยของประชาชน 

 

"คนด่าทั้งประเทศ แต่ได้คะแนนมากกว่า เต็มไปด้วยข้อกังขา ทั้งการใช้อำนาจรัฐ การข่มขู่คุกคามทุกรูปแบบ การใช้วิธีพิเศษในการได้มาซึ่งคะแนนเสียง ลงทุนทำขนาดนั้น ผลต่างแค่นี้ ถือว่าแพ้ประชาชน" นายอนุสรณ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ