ข่าว

กกต.ลงพื้นที่เกาะติดเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กกต.สังเกตการณ์เลือกตั้งซ่อม กำแพงเพชร เขต 2 มอบวัสดุ อุปกรณ์ ให้กรรมการประจำหน่วย คาดหวังปชช.ตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์ 70%






              กำแพงเพชร -22 ก.พ.2563 นายฉัตรไชย จันทร์พรายศรี กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พร้อมด้วย นายธัชสกล พรหมจมรมาศ ที่ปรึกษาประจำ กกต. พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม ผชช.ประจำ กกต. นายบุญมา เตชะวณิช ผชช.ประจำ กกต. พล.ต.ต.ระวีพรรณ อมรมนีพงศ์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร นายเสน่ห์ ไชยมงคล ปลัดอาวุโส ปฏิบัติหน้าที่แทนนายอำเภอพรานกระต่าย ร่วมสังเกตการณ์การส่งมอบวัสดุอุปกรณ์ บัตรเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง


 

 

 

กกต.ลงพื้นที่เกาะติดเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

 

 

                   จากนั้นนายฉัตรไชยคณะได้เดินทางไปเยี่ยมศูนย์ส่งเสริมประชาธิปไตยประจำตำบลลานกระบือ เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข่อเสนอแนะ และฟังการบรรยายสรุปผลการปฏิบัตงานด้านการส่งเสริมประชาธิปไตยและการเลือกตั้งในตำบลลานกระบือโดยมี กำนันตำบลลานกระบือ นำผู้ใหญ่บ้านร่วมรับฟังนโยบายและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลือกตั้งและเข้าสังเกตการณ์การรับสัสดุอุปกรณ์ของกรรมการแระจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.) เพื่อเตรียมพร้อมจัดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.63 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.- 17. 00 น.

 

 

 

กกต.ลงพื้นที่เกาะติดเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

 

 

                 นายฉัตรไชย กล่าวว่า การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่างในครั้งนี้ จากที่สังเกตุการณ์ กรรมการประจำหน่วย ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนโดยทั่วไปมีความตั้งใจ เพื่อให้การเลือกตั้งที่สุจริตและเที่ยงธรรม คาดว่าจะมีผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งประมาณ 70 %

 

 

กกต.ลงพื้นที่เกาะติดเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

 

               หรือหากน้อยกว่านั้นก็ตัองเห็นใจประชาชนที่ไปทำงานในต่างจังหวัดต้องเสียค่าใช้จ่ายกลับมาเลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม ถือว่าผู้ใช้สิทธิมีการตื่นตัวและมีส่วนร่วมทางการเมือง ให้ความร่วมมือเรื่องการรณรงค์การเลือกตั้งและร่วมเป็นกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งอย่างมีประสิทธิภาพ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ