ข่าว

"ปารีณา"ฝากถึง"ช่อ"หลังหลุด ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา" แนะ "พรรคอนาคตใหม่" ต้องเรียนรู้อยู่ภายใต้กฎหมาย หลังศาลมีมติ "ยุบพรรคอนาคตใหม่" ในคดีเงินกู้ 191 ล้าน พร้อมฝากถึง "ช่อ" หลังหลุดเป็น ส.ส. เป็นนิมิตหมายที่ดีของประเทศไทย

 

 

           ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย มีมติ “ยุบพรรคอนาคตใหม่” ในคดีเงินกู้ 191 ล้าน พร้อมตัดสิทธิ์กรรมการบริหารพรรค พร้อมตัดสิทธิ์กรรมการบริหารพรรคเป็นเวลา 10 ปี ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น


            อ่านข่าว : ยุบ อนค.-ตัดสิทธิ์ กก.บห.พรรค คดีกู้เงิน

 

 

           ล่าสุด วันที่ 21 ก.พ. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ส่วนตัวยังไม่ได้อ่านรายละเอียดเท่าไร แต่เดาว่าต้องโดนยุบอยู่แล้ว

 

"ปารีณา"ฝากถึง"ช่อ"หลังหลุด ส.ส.

 

           “พรรคอนาคตใหม่” เป็นพรรคใหม่ต้องเรียนรู้เพื่ออยู่ภายใต้กฎหมายเพราะกระแสโซเชียลต่างๆ มันสวนทางกับความจริง เขาต้องยอมรับและเรียนรู้ที่จะอยู่ภายใต้กฎหมาย ไม่เช่นนั้นก็จะได้รับบทลงโทษประมาณนี้

 

"ปารีณา"ฝากถึง"ช่อ"หลังหลุด ส.ส.

 

          ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ได้ฝากถึง น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ “ช่อ” อดีตโฆษกพรรค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ว่า เป็นนิมิตหมายที่ดี คนไทยเกือบทั้งประเทศดีใจมากเพราะว่าการที่ช่อไม่ได้เข้ามาในสภามันเป็นนิมิตหมายที่ดีของประเทศไทย เพราะเขาทำความเจ็บช้ำให้กับคนไทยมาเยอะแล้ว แล้วก็ยังพฤติกรรมไม่เกรงกลัวอะไรเลย บทเรียนครั้งนี้ยังถือว่าน้อยไป

 

         และขอฝากถึงพรรคการเมืองใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อย่าทำแบบพรรคอนาคตใหม่เพราะว่าการที่เข้ามาเป็นผู้แทนราษฎรแล้วไม่เคารพกฎหมายจะนำไปสู่การยุบพรรค และนำไปสู่ความเจ็บช้ำเช่น คำพูดคำจา การอภิปรายในสภา ทั้งในสภาทั้งนอกสภาสร้างความเจ็บช้ำให้กับคนไทยเยอะมาก

 

         ดังนั้นก็อยากให้พรรคการเมืองที่จะเกิดขึ้นใหม่ทำงานแบบสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล ไม่เช่นนั้นจะมีบทลงโทษ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ