ข่าว

ช่อ เชื่อปชช.มาให้กำลังใจล้นพรรค ต้องขยายพื้นที่ชั้นล่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ช่อ" โว อนค.สรุปข้อมูลอถิปรายไม่ทัน  เพราะประชาชนแจ้งข้อมูลมาเยอะ เชื่อประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจล้นสำนักงานพรรค อาจต้องขยายพื้นที่ไปชั้นล่าง

 

 

 

            21 ก.พ.2563-นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษก พรรคอนาคตใหม่ กล่าวก่อนการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ ว่า วันนี้มีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจเยอะล้นพรรค แต่พรรคเราไม่ได้ใหญ่โตอะไร เชื่อว่าวันนี้จะมีคนเดินทางมาเต็มจนล้น ไปจนถึงที่จอดรถ หากแน่ขนัดมากจริงๆ ก็อาจต้องขยายพื้นที่ออกไปข้างล่าง คงเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา แต่ยืนยันว่ายังอยู่ภายในอาคาร ไม่ล้นลงไปที่ถนนแน่นอน เพราะจะทำให้รถติดรบกวนประชาชนที่สัญจร 

 

 

 

ช่อ เชื่อปชช.มาให้กำลังใจล้นพรรค ต้องขยายพื้นที่ชั้นล่าง

 

 

              โฆษกพรรคอนาคตใหม กล่าวว่า เมื่อเช้าได้พบกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมตัวอภิปรายไม่ไว้วางใจกันอยู่ ตอนนี้มีปัญหาคือ ข้อมูลหลั่งไหลเข้ามามาก เพราะประชาชนอยากใช้เราเป็นกระบอกเสียง เปิดเผยข้อมูล อย่าให้สิ่งที่รัฐบาลทำไว้ปรากฎต่อสาธารณชน ว่าที่ทำไว้และสั่งสมมามีอะไรบ้าง  ไม่สามารถสรุปวาระที่จะอภิปรายได้ในตอนนี้ แต่ก็ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในแวดวงการเมือง ว่าเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งสำหรับพรรคอนาคตใหม่ ปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสอภิปรายไม่ไว้วางใจ ประสบการณ์ก็ยังน้อยแรงกดดันก็ค่อนข้างมาก เพราประชาชนก็คาดหวังกับเรา ทีเซอร์ ออกไปวันเดียว มีคนดู 1 ล้านวิว ก็ประทับใจมาก

 

             " วันนี้เป็นเพียงแค่คำตัดสินของพรรค แต่การอภิปรายไม่ไว้วางใจเป็นเรื่องของประเทศชาติ เราจึงต้องโฟกัสไปที่เรื่องประเทศชาติมากกว่า เพราะประชาชนคาดหวังให้ เราทำงานอย่างเต็มที่ไม่ว่าวันนี้คำตัดสินจะออกมาเป็น อย่างไร แต่การอภิปรายไม่ไว้วางใจยังคงมีอยู่ และยืนยันว่าข้อมูลที่เตรียมมาหลายเดือน ไม่เสียเปล่าแน่นอน" โฆษกพรรคอนาคตใหม กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ