ข่าว

สุชาติ จ่อนำคณะบิน จีน ตอกย้ำฐานะมิตรประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุชาติ" เชื่อมั่น ศักยภาพ "จีน" รับมือ "โควิด-19" ได้เข้มแข็ง รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ จ่อ นำคณะบินไปเยือน ต้น มี.ค.นี้ หวัง กระชับสัมพันธ์ ตอกย้ำฐานะมิตรประเทศ

 

 

                 20 ก.พ.2563-นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่หนึ่ง เปิดเผยว่า ตนได้ส่งสารแสดงความห่วงใยและให้กำลังใจถึง นายซ่ง เทา (H.E. Mr. Song Tao) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิเทศสัมพันธ์ภายใต้คณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ตลอดจนคณะรัฐมนตรี ผู้บริหารระดับสูงของรัฐบาล สมาชิกรัฐสภา และประชาชนชาวจีน โดยแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของจีน และชื่นชมต่อรัฐบาลจีนในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเข้มแข็ง รวมถึงดำเนินมาตรการต่างๆได้อย่างรวดเร็วทันเหตุการณ์ จนสามารถควบคุมการระบาดของโรคได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

สุชาติ จ่อนำคณะบิน จีน ตอกย้ำฐานะมิตรประเทศ

 

                 นายสุชาติ กล่าวว่า ภายหลังปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 29 ก.พ.นี้ ตนและคณะมีกำหนดการเยือนสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างเป็นทางการ ในช่วงกลางเดือน มี.ค.นี้ ตามคำเชิญของ นายซ่ง เทา เพื่อส่งเสริมและกระชับความสัมพันธ์อันดีด้านรัฐสภาของทั้งประเทศ และตอกย้ำว่าประเทศไทยในฐานะมิตรประเทศของสาธารณรัฐประชาชนจีนพร้อมที่จะสนับสนุนความร่วมมือระหว่างกันในทุกๆด้าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ