ข่าว

"บิ๊กป้อม" โยน "บิ๊กตู่" พิจารณาปรับ ครม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เผย เตรียมตอบแต่ความจริง ซักฟอก "ฝ่ายค้าน" ทุกประเด็น ชี้ ไม่ต้องตั้งวอร์รูมส่วนตัว โยน "บิ๊กตู่" พิจารณา ปรับ ครม. ประเมินคนที่อยาก เป็นอย่างไร

 

 

          เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ได้เตรียมไว้หมดทุกเรื่องในประเด็นที่คิดว่าฝ่ายค้านจะถามในสภา ตนจะตอบแต่ความจริง อันไหนที่ไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ตอบ โดยไม่มีตั้งวอร์รูมส่วนตัว

 

          เมื่อถามว่า หากอภิปรายเป็นข้อมูลเท็จจะมีดำเนินคดีตามหลังหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้วอร์รูมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ดำเนินการ เมื่อถามว่า ฝ่ายค้านมั่นใจว่าข้อมูลที่อภิปรายครั้งนี้ จะนำไปสู่การร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ต่อได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนมั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด

 

          เมื่อถามว่า มีการประเมินว่าหลังอภิปรายไม่ไว้วางใจ อาจมีการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ต้องถามนายกรัฐมนตรี โดยจะดูว่าใครทำงานอย่างไร เมื่อถามว่า ในพรรคพลังประชารัฐหลายคนอยากเป็นรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องดูว่านายกฯประเมินแต่ละบุคคลอย่างไร ผู้สื่อข่าวถามว่า คิดว่าช่วงเวลาเหมาะสมใดปรับ ครม. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะไปรู้ได้อย่างไร 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ