ข่าว

พปชร.เป็นหนึ่งเดียว ไม่คิดเปลี่ยนตัว "วิรัช" พ้น ปธ.วิปรบ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุชาติ" ยัน "พปชร." ไม่มีแนวคิด เปลี่ยนตัว "วิรัช" พ้น "ปธ.วิปรบ." ถาม กระแสข่าวมาจากไหน ลั่นพรรคเป็นหนึ่งเดียว ขึ้นตรง "บิ๊กป้อม"

 

 

          เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2563 - นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธานส.ส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวรัฐมนตรีบางคนของ พปชร. เสนอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร.ปลด นายวิรัช รัตนเศรษฐ พ้นจากตำแหน่งประธานวิปรัฐบาล ว่า ไม่ทราบว่ากระแสข่าวดังกล่าวมาจากไหน หรือใครมีความไม่พอใจอะไรเป็นการส่วนตัวกับใครหรือไม่ ตนก็ยังแปลกใจ แต่ยืนยันได้ว่าพรรคมีความสามัคคี ไม่มีความแตกแยก ทั้งหมดต่างขึ้นตรงต่อประธานยุทธศาสตร์เพียงคนเดียว เพื่อสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และไม่มีแนวคิดการเปลี่ยนตัววิปรัฐบาล

อ่านข่าว-"บิ๊กป้อม"ซัดคนปล่อยข่าวปลด"วิรัช"ทำพรรคสับสน

 

 

          ทั้งนี้ การทำงานที่ผ่านมาถือว่าเข้มแข็ง ประสานงานกับพรรคร่วมรัฐบาลได้เป็นอย่างดี สามารถสอบถาม นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองประธานวิปรัฐบาล และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย และรองประธานวิปรัฐบาลได้ ท่ามกลางสถานการณ์เสียงปริ่มน้ำในสภา แต่ทุกคนก็ร่วมมือกันจนทุกอย่างลุล่วงมาได้ตลอด อย่างไรก็ตาม ภารกิจสำคัญที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า คือการรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ และรัฐมนตรี รวม 6 คน ของพรรคฝ่ายค้าน ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก็จะได้ช่วยกันสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อไป

 

         "ผมเชื่อว่าไม่มีใครในพรรคสามารถทำหน้าที่แทนนายวิรัชได้ ส่วนที่ผมนัดส.ส.กินข้าวนั้น ก็เป็นปกติ ทุกคนในพรรคไม่มีคำว่ากลุ่ม หลายคนเป็นเพื่อนพ้องกันมานาน ผมมีเพื่อนมีฝูงก็ไปร่วมกับทุกกลุ่มอยู่แล้ว เราไม่มีก๊วน เรามีแต่เพื่อน ยืนยันพรรคเป็นหนึ่งเดียวกัน" นายสุชาติ กล่าว 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

"ธรรมนัส" ปัดดอดพบ "บิ๊กป้อม" ขับ "วิรัช" พ้นปธ.วิปฯ

พปชร.ประชุมเก็งข้อสอบซักฟอก มั่นใจหมัดเด็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ