ข่าว

"บิ๊กป้อม"ซัดคนปล่อยข่าวปลด"วิรัช"ทำพรรคสับสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"ซัดคนปล่อยข่าว ปลด"วิรัช"ทำพรรคสับสน ยัน"ปธ.วิปรบ."ทำหน้าที่ได้ดี เผย"พปชร."เป็นหนึ่งเดียว จ่อ ร่วมสัมมนา รับมือ"ซักฟอก" พัทยา ชี้ คะแนนโหวต รมต.ของพรรคเท่ากัน

 

20 กุมภาาพันธ์ 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นำส.ส.เข้าพบเพื่อเรียกร้องปลด นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ  พ้นจากการเป็นประธานวิปรัฐบาลว่า ไม่มีอะไร เขามาให้กำลังใจตน  

อ่านข่าว-พปชร.เป็นหนึ่งเดียว ไม่คิดเปลี่ยนตัว "วิรัช" พ้น ปธ.วิปรบ

 

 

เมื่อถามว่าแล้วมีข่าวออกมาได้อย่างไร  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็ไม่รู้ใครพูด เขาพูดกับเรามาให้กำลังใจเรา เอาผลไม้มาให้”

 

ต่อข่อถามที่ว่า ร.อ.ธรรมนัส เสนอให้ปลดนายวิรัชหรือไม่ กล่าวปฏิเสธว่า ไม่ได้เสนอ ไม่มี ไม่จริง เมื่อถามว่า นายวิรัช ยังทำหน้าที่ได้ดีอยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ดี แต่การปล่อยข่าวลักษณะนี้ทำให้พรรคสับสน ไม่มีอะไรหรอกไม่ต้องให้ใครมาพูดแล้วไปคิดเองเออเอง เรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์อะไร พรรคพลังประชารัฐเป็นหนึ่งเดียวอยู่แล้วทุกคนอยู่กับตนอยู่แล้ว

 

ส่วนในการสัมมนาพรรคพลังประชารัฐวันที่22-23ก.พ. จะมีการแสดงพลังอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่แสดง ไม่ต้องแสดงอะไร จะแสดงอะไรโดนเขาอภิปรายไม่ไว้วางใจ และการการสัมมนาดังกล่าวตนจะเดินทางไปร่วมด้วยเพื่อไปให้กำลังใจ

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า การยกมือโหวตให้รัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจคะแนนจะเป็นในทิศทางเดียวใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เสียงจะเป็นทิศทางเดียวกัน โหวตให้กันหมด เท่ากันหมด ส่วนคะแนนจะเท่ากันหรือไม่นั้นพรรคพลังประชารัฐ ให้ทุกคนเท่ากันแต่พรรคอื่นไม่รู้


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ