ข่าว

พปชร.เย้ย "เฉลิม" ระวังยุทธการอรุณรุ่ง กลายเป็นยุทธการจัญอัป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" ยัน "บิ๊กตู่" ไม่ได้สั่งตั้งองครักษ์นอกสภาฯ แจงอดีตส.ส.ตั้งใจช่วย หลังทนเห็นฝ่ายค้านชกใต้เข็มขัดไม่ไหว เย้ย "เฉลิม" ระวังยุทธการอรุณรุ่ง กลายเป็นยุทธการจัญอัป

 

 

          เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย โจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมว่า ปากกล้าขาสั่น ตั้งองครักษ์พิทักษ์นอกสภาฯ สกัดการอภิปราย ว่า ต้องทำความเข้าใจกับ น.อ.อนุดิษฐ์ให้เข้าใจตรงกันว่า พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้สั่งตั้งองครักษ์นอกสภาฯ เพราะท่านชี้แจงได้ ท่านไม่ได้ทำผิดอะไร ทำทุกอย่างเพื่อคนไทยทุกคน

อ่านข่าว-แรมโบ้อิสาน เย้ย เพื่อไทย น้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง

 

 

          แต่อดีตส.ส.ที่อยู่ในพรรคนั้นต่างหวังดี จึงอยากช่วย เพราะทนเห็นคนที่อยู่นอกสภาฯ จากพรรคเพื่อไทยออกมาเล่นเกมการเมืองโจมตีดิสเครดิตพล.อ.ประยุทธ์ รายวันเหมือนละครน้ำเน่าไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็นร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย หรือคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย จึงตั้งวอร์รูมนอกสภาฯ เพื่อคอยสนับสนุนข้อมูลให้พรรคและรัฐบาล ฝ่ายค้านเองก็มีวอร์รูมนอกสภาฯ เพราะทั้งร.ต.อ.เฉลิม และคุณหญิงสุดารัตน์ก็อยู่นอกสภาฯ ฝ่ายค้านน่าจะจำได้ดีว่า ในสภาฯ ฝีปากท่านก็ไม่ได้เป็นรองใคร และเป็นที่ชื่นชอบของชาวบ้าน 

 

          นายธนกร กล่าวอีกว่า ฝ่ายค้านอย่ากังวลหากอภิปรายในกรอบ สร้างสรรค์ ไม่สาดโคลนด้วยข้อมูลเท็จ แต่หากเล่นนอกเกม ชกใต้เข็มขัด ก็ต้องเจอกัน เพราะอดีตส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐก็เคยอยู่พรรคเพื่อไทย รู้ไส้รู้เครื่องในกันดี ส่วนกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม จะเปิดยุทธการอรุณรุ่งนั้น ระวังว่าจะเป็นยุทธการจัญอัปเหมือนที่ร.ต.อ.เฉลิมชอบพูด เพราะการทำงานที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ทำงานตรงไปตรงมา มั่นใจว่าท่านชี้แจงได้ทุกเรื่อง ขออย่างเดียวว่า อย่าเอาเรื่องเท็จมาโจมตีเพื่อหวังผลทางการเมือง เพราะมันจะกลายเป็นการอภิปรายแบบเดิมๆ ที่พี่น้องประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร เอาหลักฐานและข้อเท็จจริงที่คุยนักคุยหนาว่าเด็ดมานำเสนอ แล้วให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจดีกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ