ข่าว

ขอเก่ง ไม่ต้องเด่น-ดัง"สามัคคีไทย"ประกาศรวมพลคนอยากเปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคสามัคคีไทย ประกาศ #รวมพลคนอยากเปลี่ยน มาร่วมเดินทางไปด้วยกัน ด้วยแนวทาง 3 เปลี่ยน ลั่น ไม่ต้องเด่นไม่ต้องดัง ขอเก่ง คิดดีและมีใจอยากเห็นบ้านเมืองเปลี่ยนแปลง

 

19 กุมภาพันธ์ 2563 ดร.รยุศด์ บุญทัน ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสามัคคีไทย ได้เปิดเผยผ่าน เพจของพรรคสามัคคีไทย ว่า ตามที่ “พรรคสามัคคีไทย” ได้ยื่นจดทะเบียนตั้งพรรคการเมือง ต่อ กกต. เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563  

 

ทั้งนี้โดยมี 1.นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ 2.ดร.รยุศด์ บุญทัน3.นายณพล ชยานนท์ภักดี 4.นายรวิโชติ ธำรงค์นาวาสวัสดิ์ 5.นายฟารูก พีรูซอะลี 6.นายวิษณุ ดันนอก 7.นายอลงกรณ์ สังข์สิงห์ เป็นผู้ร่วมจัดตั้งแล้วนั้น การขับเคลื่อนแนวทางของพรรคต่อจากนี้ พรรคยังต้องการเพื่อนร่วมทางอีกจำนวนมากที่มีหัวใจรักบ้านเมืองรักความสามัคคี และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง มาร่วมเดินทางไปด้วยกัน ภายใต้สโลแกน #รวมพลคนอยากเปลี่ยน 
 
ดร.รยุศด์ กล่าวต่อถึง แนวทาง 3 เปลี่ยน ของพรรคสามัคคีไทย ที่จะใช้เป็นจุดขาย ดึงดูด คนมาร่วมงานกับพรรคฯ ได้แก่ 
 
1.เปลี่ยนความเห็นต่างเป็นความร่วมมือ เน้นการสร้างความรัก ความสามัคคีของคนในชาติ เคารพทุกความเห็นต่าง และทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นร่วมกันของทุกฝ่ายในการขับเคลื่อน และพัฒนาประเทศให้ก้าวไปสู่ความทันสมัย 

 
2. เปลี่ยนเวทีเเบบเดิม เปิดเวทีให้คนใหม่  เน้นการเปิดพื้นที่ให้คนใหม่ๆ เก่ง และคิดดีต่อบ้านเมือง ไม่จำเป็นต้องมีชื่อเสียง จากทุกสาขาอาชีพเข้ามาร่วมงานและร่วมเเสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้หลักการ และนโยบายใหม่ๆ เพื่อทำให้ภาพลักษณ์ทางการเมืองเปลี่ยนจากเดิม แต่ยังคงยึดมั่นในระบอบการปกครองประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข 

 

ขอเก่ง ไม่ต้องเด่น-ดัง"สามัคคีไทย"ประกาศรวมพลคนอยากเปลี่ยน

 

 

3. เปลี่ยนให้ประชาชนเป็นผู้กำหนดนโยบาย หมดเวลาของนักการเมืองเป็นผู้กำหนด โดยเราจะเน้นการสร้างความเท่าเทียม ให้ประชาชนทุกภูมิภาคมีส่วนร่วมกำหนดนโยบายจากล่างขึ้นบน พร้อมขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อให้ประเทศก้าวทันการเปลี่ยนแปลงและก้าวทันโลกไปพร้อมกัน 

 
ดร.รยุศด์ กล่าวว่า “การเมืองอย่ากลัวคนเก่งกว่า เรามั่นใจว่ายังมีคนเก่งอีกมากที่แม้จะไม่มีชื่อเสียง แต่คิดดีอยากทำงานให้บ้านเมือง และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง เรารอทุกท่านอยู่ครับ ติดต่อมาที่เพจของเราได้ที่ “เพจสามัคคีไทย” 
https://www.facebook.com/ThaiunityTU/

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ