ข่าว

สนธิรัตน์ ชี้ ไผ่-วราเทพ เกาเหลา ไม่มีปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สนธิรัตน์" มั่นใจ เลือกตั้งซ่อม "กำแพงเพชร" ชี้ พื้นที่ "พปชร." ได้รับความนิยม ชี้ "ไผ่-วราเทพ" เกาเหลา ไม่มีปัญหา



              18 ก.พ.2563-นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 กำแพงเพชร ว่า พรรค พปชร.ได้ส่ง ส.ส.และแกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยนายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง สลับกับการปราศรัยย่อย ภาพรวมขณะนี้ยังมีความมั่นใจว่าน่าจะได้รับความไว้วางใจจากชาวกำแพงเพชรในการเลือกตั้งซ่อมวันที่ 23 ก.พ.นี้ ส่วนที่พรรคเพื่อไทยแสดงความมั่นใจเช่นเดียวกันนั้น ตนเห็นว่า พื้นที่นี้พรรค พปชร.ได้รับคะแนนความนิยมอย่างสูงในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ตัวผู้สมัครเองเป็นคนรุ่นใหม่ ทำงานกับ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีต ส.ส. ที่เป็นบิดามาโดยตลอด ซึ่ง พ.ต.ท.ไวพจน์เป็นบุคคลที่ประชาชน อ.ลานกระบือ และอ.พรานกระต่าย ไว้วางใจ นายเพชรภูมิก็ทำงานหนักต่อเนื่องในพื้นที่ มีผลงานจับต้องได้ แก้ปัญหาในพื้นที่ได้ จึงมองว่าเราจะได้รับความไว้วางใจ

 

 

 

สนธิรัตน์ ชี้ ไผ่-วราเทพ เกาเหลา ไม่มีปัญหา

 

 

          เมื่อถามถึงกระแสข่าวปัญหาระหว่าง ส.ส.กำแพงเพชร ที่ไม่ค่อยคุยกัน โดยเฉพาะนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 กับนายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตรงนี้ไม่มีปัญหา เป็นเรื่องของความเห็นต่างกันซึ่งมีอยู่ทุกจังหวัด คงไม่ใช่ประเด็นหลัก

           

 

         เมื่อถามว่า หากไม่สามารถป้องกันแชมป์ในพื้นที่นี้ได้ ถือว่าเสียหายใช่หรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เราทำงานหนักที่สุด ส่วนประชาชนตัดสินใจอย่างไรคงเป็นอย่างนั้น มั่นใจว่าการทำงานของเราทำให้ประชาชนมั่นใจ


“สนธิรัตน์” เผย ย้ายที่ทำการพรรคใหม่ เหตุ สมาชิกเพิ่ม แต่เมื่อไร ยังไม่ได้ข้อยุติ ระบุ ที่เก่าก็ยังอยู่

 

          ส่วน กรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร.ระบุจะย้ายที่ทำการพรรคจากอาคารปานศรี ถ.รัชดาภิเษก ไปอยู่อาคารตรงข้ามกับศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นายสนธิรัตน์  กล่าวว่าที่ทำการพรรคแห่งใหม่เป็นส่วนที่จะให้ความสะดวกแก่พรรคมากขึ้น ที่ต้องปรับเปลี่ยนไปเพราะสมาชิกมีจำนวนมาก จากเดิมที่ใช้อาคารปานศรีเพราะคิดว่าเพียงพอ พื้นที่ใหม่จึงสะดวกต่อการประชุมและจอดรถได้มากขึ้น ส่วนที่ทำการพรรคแห่งเก่าจะยังอยู่ โดยยังคุยกันอยู่ว่าจะรักษาเอาไว้อย่างไร ส่วนจะย้ายไปเมื่อไรนั้น ยังไม่ได้ข้อยุติและข้อสรุป ต้องคุยกันอีกที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ