ข่าว

"ธรรมนัส" ตอบรับร่วมสัมมนาวางแผน สู้ซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" ตอบรับร่วมสัมมนาวางแผน สู้ศึกซักฟอก "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ยังไม่ตอบรับ "สุชาติ" ลั่น วางแผนเพื่อทำหน้าที่นิติบัญญัติ ไม่ใช่เพื่อช่วยรัฐมนตรี

 

 

          เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2563 - นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ฐานะประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความคืบหน้าการจัดสัมมนานอกสถานที่ของคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อซักซ้อมการอภิปรายทั่วไป เพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ระหว่างวันที่ 22- 23 กุมภาพันธ์ ว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ​ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตอบรับเข้าร่วมงานดังกล่าว ส่วนที่หลายฝ่ายจับตาว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม รวมถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรรณ​ รองนายกฯ จะร่วมหรือไม่นั้น ล่าสุดยังไม่ได้รับการตอบรับ อย่างไรก็ตามการจัดสัมมนาดังกล่าว เพื่อทำหน้าที่ฐานะฝ่ายนิติบัญญัติ ไม่ใช่วางแผนเพื่อช่วยรัฐมนตรีที่ถูกอภิปราย 

 

         "ผมเชื่อมั่นว่า รัฐมนตรีที่ถูกยื่นอภิปรายแต่ละคนนั้น สามารถตอบคำถามได้ ดังนั้น ส.ส. ต้องทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ ที่พิทักษ์การทำงานของฝ่ายนิติบัญญัติให้อยู่ในกรอบข้อบังคับการประชุม และเป็นหน้าที่หลักที่ต้องทำ" นายสุชาติ กล่าว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ