ข่าว

เด็กพปชร.ไม่หวั่น ธนาธร คุมทีมอนค.ซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" ไม่หวั่น "ธนาธร"คุมทีม อนค.อภิปรายไม่ไว้วางใจ มั่นใจ"บิ๊กตู่"ชี้แจงสบาย เย้ยระวังกลายเป็นพินอคคิโอเสียเอง วอนเลิกเอาชนะคะคานกัน ร่วมแรงร่วมใจพาประเทศผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

 

 


             15 พ.ค.2563-นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เป็นหัวหน้าทีมพินอคคิโออภิปรายไม่ไว้วางใจว่า นายธนาธรจะใช้ตัวละครอะไรก็ช่าง แต่ระวังว่าจะเป็นพินอคคิโอเสียเอง  

 

 

 

 

               ทั้งนี้ รัฐบาลไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะมั่นใจว่าจะสามารถชี้แจงข้อกล่าวหาของฝ่ายค้านได้ ที่ผ่านมารัฐบาลทำงานตรงไปตรงมาไม่ได้ทำอะไรผิด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน ไม่มีแบ่งแยกประชาชน หรือเลือกช่วยเฉพาะจังหวัดที่เลือกพรรคตัวเองเหมือนพรรคการเมืองบางพรรคในอดีต บริหารงานด้วยความโปร่งใส ดังนั้น เราจึงไม่กลัวการตรวจสอบ

 

 

               อย่างไรก็ตาม ตนเห็นด้วยที่นายธนาธรบอกว่าพรรคอนาคตใหม่จะอภิปรายอย่างสร้างสรรค์ ตรงประเด็น กระชับ ไม่เน้นการใช้โวหาร ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี พี่น้องประชาชนอยากเห็นแบบนี้ พรรคร่วมฝ่ายค้านก็ควรจะยึดหลักแบบนี้ด้วย อย่าใส่สีตีไข่หวังโจมตีรัฐบาลแบบหน้ามืดตามัวด้วยข้อมูลเท็จเหมือนที่บางคนออกมาพูดเป็นละครหลังข่าวรายวัน


         

               นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายธนาธรจะอภิปราย5ด้าน อาทิ บริหารเศรษฐกิจผิดพลาด เอื้อประโยชน์ให้พวกพ้อง ความมั่นคง และคุณสมบัติจริยธรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองนั้น เป็นเหตุผลมุมมองทางการเมืองของฝ่ายค้าน และไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่รัฐบาลไม่ได้เป็นอย่างนั้น และมั่นใจว่าประชาชนจะเข้าใจในสิ่งที่รัฐบาลจะชี้แจง

 

 

                  ทั้งนี้ ที่ผ่านมารัฐบาลทำงานมา7เดือน มีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย เกิดการเปลี่ยนแปลงในการพัฒนาประเทศอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนทางด้านเศรษฐกิจนั้น แม้เราได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลก และต้องเจอกับไวรัสโควิด-19ซ้ำเติมอีก แต่รัฐบาลก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อประคองเศรษฐกิจผ่านมาตรการต่างๆ ตนจึงมองว่า เวลานี้ไม่ใช่เวลามาเอาชนะคะคานกัน หรือเล่นเกมการเมืองกัน แต่เป็นเวลาแห่งการร่วมแรงร่วมใจของคนในชาติ เพื่อผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ