ข่าว

คนนี้พล.อ.ประยุทธ์ยกย่อง"ช่วยพ้นคุก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ยกย่อง"เลขานายกฯ" เป็นคนสำคัญ ช่วยพ้นคุก ขอทุกคนร่วมมือแก้ไขปัญหา จับมือเดินหน้าไปกับรัฐบาล 

 

 

12  กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดน่าน อ.เมืองน่าน จ.น่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะ ได้เดินทางมาร่วมติดตามการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟ และการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของจังหวัดน่าน

อ่านข่าว นายกฯรู้ตัวพูดเยอะแต่เข้ามาแก้ปัญหาไม่ใช่ในฐานะนักการเมือง 

บิ๊กตู่ แบไต๋เลือก ดิสทัตนั่งเลขาฯรู้กม.ไม่อย่างนั้นถูกต้ม

 

 

 

ในการนี้นายกรัฐมนตรีได้เดินทางตรวจเยี่ยมวิสหากิจชุมชนชีวิวิถีตำบลน้ำเกี๋ยน ซึ่งเป็นชุมชนหมู่บ้านเกษตรนวัตวิถี ที่ได้รับการพัฒนาและต่อยอดเรื่องสมุนไพร จนมีผลิตภัณฑ์สร้างชื่อเสียงในระดับประเทศและระดับโลก โดยมีหน่วยงานภาครัฐที่เข้ามาส่งเสริมและพัฒนาทั้งต้นทาง กลางทางและปลายทาง ซึ่งนายกฯ ได้รับชมการแสดงต้อนรับของกลุ่มแม่บ้านอำเภอภูเวียงที่ใช้ชื่อการแสดงว่า “รำวงมะเก่า”

 

จากนั้นนายกฯ ได้รับชมการแปรรูปพืชผลทางการเกษตรและสมุนไพรที่พัฒนาต่อยอดสร้างรายได้ได้อย่างดี ทั้งนี้ นายกฯ ได้กล่าวทักทายคนในชุมชน พร้อมกล่าวตอนหนึ่งถึงการป้องกันไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ที่กำลังระบาดในขณะนี้ โดยยืนยันว่ารัฐบาลมีการป้องกันเป็นอย่างดี แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนจะต้องดูแลตัวเองไม่ให้ป่วย เมื่อรู้ตัวว่ามีอาการป่วย ไม่ว่าจะเป็นไข้หวัดธรรมดาหรือเป็นโรคอื่น ก็ควรรีบพบแพทย์ เพราะถือเป็นวิธีการป้องกันที่ดีที่สุด 

                 

นายกรัฐมนตรี ได้แนะนำคณะทำงานที่ร่วมเดินทางมาในวันนี้ ทั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมหยอกล้อ นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยให้นายกรัฐมนตรีไม่ต้องเข้าคุก นอกจากนี้ ยังขอให้ทุกคนร่วมมือกันแก้ไขปัญหาต่างๆ  จับมือและเดินหน้าไปกับรัฐบาล 
 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ