ข่าว

รับมือซักฟอก"ธรรมนัส"ย่องคุย"สมคิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส"ย่องเข้าทำเนียบฯ คุยสมคิดแต่เช้า แจงคุยงาน ถกปมอภิปราย เผยติดงาน ชวดกินข้าว"สามมิตร" โวโดนมาเยอะ ซักฟอกอีกสักครั้ง คงไม่เป็นอะไร

 

6 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ หนึ่งในรัฐมนตรีที่ถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ เดินทางเข้าพบนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ที่ห้องทำงานชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล 

อ่านข่าว "ธรรมนัส"แขวะฝ่ายค้านไม่มีหลักฐานใหม่ซักฟอก

 

โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 30 นาที โดยเป็นการเข้าพบหลังนายสมคิด ร่วมรับประทานอาหารกับแกนนำกลุ่มสามมิตรและส.ส.พรรคพลังประชารัฐกว่า 40 คน และหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมขอให้นายสมคิด ช่วยเตรียมข้อมูลรับมือการอภิปรายฯ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ 

 

ขณะที่นายสมคิด เปิดเผยว่า มาพูดคุยเรื่องนโยบายเศรษฐกิจฐานรากเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ขณะที่ร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า มาคุยเรื่องงาน

 

เมื่อถามถึงการกินข้าวของกลุ่มสามมิตร ร.อ.ธรรมนัส กล่าว่า ชวนตนเหมือนกัน แต่ตนติดงานกรรมาธิการ เป็นการไปให้กำลังใจนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่จะเข้ารับการผ่าตัด โดยมีส.ส.หลายกลุ่มไปร่วม ไม่มีประเด็นอย่างอื่น

 

ต่อข้อถามที่ว่า ดูแล้วมีนัยอะไรหรือไม่ เพราะมีข่าวต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่มี 

เมื่อถามว่า หลังอภิปรายจะมีปรับครม.หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่น่าจะมี เพราะรัฐบาลทำงานกันได้ดี เมื่อถามว่า ส่วนตัวกังวลอะไรกับการอภิปรายหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนโดนอะไรมาเยอะแล้ว โดนอีกสักครั้งคงไม่เป็นอะไรมั้ง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ